23/04/2017 14:46 GMT+7

Hạo Nhiên, Khải Lâm, Trí Văn rất muốn sang Việt Nam đóng phim

THỤC NGHI thực hiện
THỤC NGHI thực hiện

TTO - Nhận trả lời phỏng vấn dành riêng cho báo Tuổi Trẻ online, ba ngôi sao truyền hình TVB Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đều bày tỏ mong muốn sang Việt Nam đóng phim.

Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đã dành cho báo Tuổi Trẻ cuộc phỏng vấn riêng - Ảnh: Long Trầm
3 ngôi sao TVB đã dành cho báo Tuổi Trẻ cuộc phỏng vấn riêng - Ảnh: Long Trầm


Ấn tượng về ẩm thực và con người Việt Nam

Được fan tặng bộ áo dài truyền thống Việt Nam màu đỏ, Trần Khải Lâm lập tức khoe: “Bộ áo dài này do fan tặng đấy! Rất vừa vặn với vóc dáng của tôi, trông có vẻ như chật lắm nhưng lại rất thoải mái, chất lượng vải tốt, mặc mát mẻ, tôi rất thích bộ trang phục truyền thống Việt Nam này”.

Lần đầu tiên đến TP.HCM, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đều đồng thanh cho biết, họ rất thích bầu không khí ở Việt Nam, nhất là sự nhiệt tình của khán giả đã dành cho họ.

Trần Khải Lâm chia sẻ cảm nhận đầu tiên của cô về Việt Nam là sự nhiệt tình và thân thiện. Là người có tâm hồn ăn uống, nên Trần Khải Lâm lập tức đề cập đến cà phê Việt Nam.

“Lần này sang Việt Nam tôi mới biết cà phê ở đây thơm và đậm đà như vậy, tôi có uống cà phê pha phin rồi đấy! Ngoài ra, món ăn Việt Nam cũng rất hợp khẩu vị với tôi, chuyến sang Việt Nam lần này, khiến tôi có cảm giác như vừa làm việc vừa du lịch vậy!”.

Nhắc đến cà phê Việt Nam, Huỳnh Hạo Nhiên lập tức nói 'No.1', anh cho biết bản thân vốn có sở thích uống cà phê, mà hương vị cà phê Việt Nam thì rất đậm đà: “Đối với cà phê phin, tôi vẫn chưa quen lắm vì quá đậm, nhưng cà phê đá thì phù hợp với tôi hơn”.

Ngoài thức uống, Huỳnh Hạo Nhiên còn rất thích món chả giò và phở, anh nói: “Món ăn Việt Nam có nhiều rau xanh và thanh đạm hơn so với món ăn Hong Kong. Tôi phát hiện có nhiều món ăn Việt Nam được làm từ gạo, như bánh tráng, bún”.

Nói về ấn tượng lần đầu tiên sang Việt Nam, Huỳnh Hạo Nhiên nói anh rất thích cái nắng ở TP.HCM vì anh vốn thích những nơi có ánh nắng. Nhưng, ấn tượng nhất vẫn là con người Việt Nam.

“Tôi cảm nhận được sự mộc mạc, nhiệt tình, lòng hiếu khách, tính cởi mở trong cách giao tiếp của khán giả Việt Nam như khi họ gọi to: “I Love Raymond Wong””.

Huỳnh Trí Văn bày tỏ, sự nhiệt tình của khán giả Việt Nam cũng giống như sức nóng của ánh nắng nơi đây: “Fan hâm mộ Việt Nam rất trực tiếp và chân thành, tôi rất thích cách bày tỏ tình cảm của họ, khiến tôi cảm thấy bản thân cũng phải học hỏi, vì tôi hay có tính e ngại trong cách bày tỏ tình cảm. Có thể nói, lần đầu tiên đến Việt Nam, tôi có ấn tượng đáng nhớ về nơi này”.

Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đều thích thú khi tạo dáng với chiếc nón lá Việt Nam - Ảnh: Long Trầm
Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đều thích thú khi tạo dáng với chiếc nón lá Việt Nam - Ảnh: Long Trầm


Sinh viên trường sân khấu điện ảnh nhiệt huyết, sáng tạo

Trong chuỗi hoạt động của chương trình “Kết nối tầm nhìn 2017”, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đã giao lưu với sinh viên Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đều đồng thanh cho biết, đây là lần đầu tiên họ tham gia loại hình giao lưu với sinh viên trong môi trường diễn xuất và cảm thấy đây là một hoạt động rất ý nghĩa, có sự tương tác trong công việc chuyên môn.

Trần Khải Lâm xuất thân là Hoa hậu Hong Kong năm 2013, kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều nhưng cô chia sẻ rằng được giao lưu với các bạn sinh viên là hoạt động mà cô rất thích.

“Đây là lần đầu tiên tôi được giao lưu với các bạn trẻ có cùng niềm đam mê diễn xuất trong môi trường học tập. Khi xem các bạn sinh viên diễn các tiểu phẩm, tôi cảm thấy các bạn rất sáng tạo, từ một tiểu phẩm bi kịch những chỉ cần thêm thắt một vài tình tiết, một vài câu thoại, đã có thể biến thành một tiểu phẩm hài.

Một điều cần nói thêm là các bạn sinh viên đã tỏ ra tự tin khi lên sân khấu và rất cởi mở trong cách thể hiện vai diễn, khiến tôi cảm nhận niềm đam mê của họ”.

Huỳnh Trí Văn tốt nghiệp Học viện diễn xuất Hong Kong, nói về hoạt động giao lưu với sinh viên, cô tỏ ra rất hứng khởi: “Nhìn thấy sự hồn nhiên cũng như nhiệt huyết tuổi trẻ của các bạn sinh viên, đã khiến tôi nhớ đến quãng thời gian tôi còn ở học viện diễn xuất. 

Sự nhiệt tình và đam mê của các bạn sinh viên trường sân khấu điện ảnh như tấm gương phản chiếu hình ảnh của tôi cách đây hơn 10 năm, khi tôi ôm ấp giấc mơ trở thành diễn viên”.

Huỳnh Hạo Nhiên vốn có sở thích uống càphê, nhưng vẫn chưa quen với càphê pin Việt Nam vì quá đậm Ảnh: Long Trầm
Huỳnh Hạo Nhiên vốn có sở thích uống cà phê, nhưng vẫn chưa quen với cà phê phin Việt Nam vì quá đậm Ảnh: Long Trầm

Vào nghề 23 năm, Huỳnh Hạo Nhiên được xem là diễn viên thực lực của làng giải trí Hong Kong, nhưng hóa ra anh là “tay ngang” bước lên màn ảnh. Vì thế, Huỳnh Hạo Nhiên nói bản thân mình không may mắn như các bạn sinh viên khi được đào tạo chuyên môn.

“Ngay từ bộ phim đầu tay, tôi đã gặp phải vị đạo diễn khó tính nhất của điện ảnh Hong Kong, đó là thầy Đỗ Kỳ Phong. Là một người không biết gì về diễn xuất, thậm chí cả góc quay là gì cũng không biết, nên tôi đã bị la mắng rất nhiều.

Vì thế, khi tôi nhìn thấy các bạn sinh viên ở đây, khiến tôi cảm thấy họ may mắn hơn tôi rất nhiều khi có môi trường học tập chuyên môn như vậy! Điều tôi muốn nhắn nhủ với các bạn là, hãy duy trì tinh thần học hỏi, mỗi khi gặp khó khăn thì hãy nghĩ đến sự lựa chọn ban đầu của mình và kiên trì với sự lựa chọn đó”.

Mong có cơ hội sang Việt Nam đóng phim, muốn học nói tiếng Việt

Trả lời câu hỏi: Nếu có đạo diễn Việt Nam mời sang đóng phim, các bạn có nhận lời không? Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn không cần suy nghĩ đã gật đầu bày tỏ sự đồng ý, còn nói: “Chúng tôi rất mong chờ cơ hội này”.

Huỳnh Hạo Nhiên vội nói: “Đương nhiên là tôi nhận lời, tôi vốn thích đến mỗi quốc gia khác nhau đóng phim, như trước đó tôi từng sang Malaysia đóng phim điện ảnh và truyền hình, khi hợp tác với các diễn viên địa phương, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ họ."

Trần Khải Lâm tiếp lời: “Tôi rất thích tìm hiểu văn hóa của các quốc gia, nên sẽ không từ chối cơ hội sang Việt Nam đóng phim, tốt nhất là dạy tôi học nói tiếng Việt (Huỳnh Hạo Nhiên liền ngắt lời: “Rất khó cho cô, chỉ nói câu “Xin chào” mà cô cứ quên thì làm sao học?). Nhưng, nếu sang Việt Nam đóng phim và ở đây lâu dài thì chắc chắn tôi sẽ dễ dàng hòa nhập, đến lúc đó tôi học tiếng Việt cũng sẽ nhanh hơn”.

Huỳnh Trí Văn bày tỏ: “Tôi cũng hy vọng có cơ hội sang Việt Nam đóng phim, vì ở mỗi quốc gia có nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau, vì thế tôi rất muốn thông qua phim ảnh để rút ngắn khoảng cách địa lý”.

THỤC NGHI thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên