01/11/2016 13:00 GMT+7

'Hành trình trong mơ' của đội bóng 'phủi' Việt Nam ở Madrid

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Nhà vô địch FC Thành Đồng cùng khách hàng may mắn của NIVEA Men đã có những trải nghiệm đáng nhớ với hành trình khám phá Real Madrid.

Ngay sau khi vượt qua Vinh Hải - Vinh Hiền 2 trong trận chung kết toàn quốc của Cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid cuối tháng 8-2016, các cầu thủ FC Thành Đồng đã lên kế hoạch cho chuyến đi trong mơ đến thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Họ thật sự đã có những trải nghiệm thực sự khó quên từ ngày 20 đến 25-10.

Đầu tiên, khám phá “Real Madrid City” - nơi đóng quân của đội một Real Madrid cũng như các đội trẻ, được cho là trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hiện đại, lớn nhất châu Âu hiện nay là một trải nghiệm thú vị. Các cầu thủ của FC Thành Đồng, ca sĩ Tuấn Hưng cùng Huỳnh Minh Phúc – khách hàng may mắn của NIVEA Men đã được dịp tận mắt thấy sân tập, phòng nghỉ ngơi, phòng thay đồ… để tìm hiểu bí quyết luôn sẵn sàng như sao Real Madrid.

Không chỉ được xem, các cầu thủ bóng đá “phủi” đến từ Việt Nam còn có riêng một buổi huấn luyện cùng với Jaime Torcal - HLV đội trẻ của Real Madrid. Buổi huấn luyện trong khoảng thời gian chỉ 2 giờ đồng hồ nhưng theo lời kể của cầu thủ FC Thành Đồng, họ đã học được nhiều điều từ vị HLV đang ươm mầm nhiều tài năng cho Real Madrid như sự chuyên nghiệp, kỹ thuật lẫn chiến thuật thi đấu…

Nằm trong chuỗi sự kiện NIVEA Men – Đường đến Real Madrid này, điều khiến cầu thủ FC Thành Đồng thích thú nhất có lẽ là cuộc khám phá sân vận động huyền thoại Bernabeu. 

Những Giang “say”, Thắng “Xavi”, Cường “kem”… đã được tận mắt thấy bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, các vị khách đến từ Việt Nam còn được nhà đương kim vô địch Champions League mời dùng bữa trưa tại phòng VIP sân Bernabeu, được theo dõi trận cầu đỉnh cao ở vòng 9 La Liga của Real Madrid.

Tuy nhiên, trải nghiệm thú vị nhất đối với cả đoàn có lẽ là được ngồi trên sân vận động Bernabeu hoà mình vào bầu không khí tuyệt vời của hàng chục nghìn người hâm mộ Real Madrid. “Lần đầu tiên chúng tôi được tận mắt theo dõi một trận cầu đỉnh cao của Real Madrid mà trước giờ chỉ được xem qua truyền hình” - khách hàng may mắn Huỳnh Minh Phúc chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng, một thành viên trong đoàn cho biết: “Tôi đã từng đi diễn ở châu Âu nhiều lần nhưng cảm giác hành trình lần này thật tuyệt vời”.

Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời liên quan đến bóng đá, khám phá bí quyết luôn sẵn sàng như sao Real Madrid, các thành viên trong đoàn còn được đến thăm những địa danh du lịch nổi tiếng ở thủ đô Madrid như Cung điện Hoàng gia Tây Ban Nha, trường đấu bò tót Plaza de Toros, tượng thần vệ nữ Cibeles, tượng đài nhà thám hiểm đại tài Christopher Columbus, hay thành phố cổ Toledo nằm cách thủ đô Madrid khoảng 70km.

Sau thành công của Cúp NIVEA Men - Đường đến Madrid cũng như hành trình đáng nhớ của nhà vô địch FC Thành Đồng ở đại bản doanh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ông Trần Ngọc Danh - đại diện nhãn hàng cho hay: “Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến điều tốt nhất cho người dùng của mình và hành trình NIVEA Men - Đường đến Real Madrid phần nào chứng minh điều đó. Qua thành công Cúp NIVEA Men, chúng tôi hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các cầu thủ phong trào Việt Nam trong tương lai, để truyền tải tinh thần luôn sẵn sàng như sao Real Madrid đến đông đảo người yêu bóng đá ở Việt Nam”.

 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên