04/01/2018 16:07 GMT+7

​Hành động đẹp của Fabregas sau khi bị Sanchez phạm lỗi

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Sau khi bị Alexis Sanchez (Arsenal) phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau trong trận Arsenal hòa Chelsea ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), tiền vệ Cesc Fabregas (Chelsea) không những không nổi nóng mà còn đứng dậy vui vẻ ôm Sanchez.

Fabregas sau khi bị Sanchez phạm lỗi. Ảnh: REUTERS

Phút 39 trận đấu này, Sanchez có pha đột phá bất thành trong vòng cấm của Chelsea và để Fabregas cướp bóng. Lấy bóng khỏi chân Sanchez, Fabregas dẫn bóng và định phát động một đợt phản công thì bất ngờ bị cầu thủ người Chile vào bóng rất nguy hiểm từ phía sau.

Clip hành động đẹp của Fabregas sau khi bị Sanchez phạm lỗi. Nguồn: BT SPORTS

Sanchez đăng trên Instagram sau pha phạm lỗi với Fabregas. Ảnh:  Instagram

Trọng tài Anthony Taylor lập tức cắt còi để thổi phạt Sanchez. Cầu thủ người Chile cho rằng anh không có lỗi và đứng dậy phân trần. Lúc này, bất ngờ Fabregas đứng dậy, kéo vai rồi ôm chầm lấy Sanchez trước khi nở nụ cười tươi để kiềm lại cơn tức giận của đồng nghiệp.

Sau trận đấu, Sanchez đã đăng trên mạng xã hội Instagram những lời có cánh dành cho Fabregas khi khẳng định rằng, cả 2 vẫn luôn là những người bạn tốt dù phải đối đầu trên sân bóng.

Sanchez và Fabregas là đôi bạn thân khi cùng thi đấu cho Barca. Sau đó, Sanchez chuyển đến Arsenal còn Fabregas sang Chelsea.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên