09/09/2015 15:05 GMT+7

Hãng Phương Trang lên tiếng vụ tông xe trên cầu vượt Cây Gõ

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Phó tổng giám đốc điều hành Công ty Phương Trang cho biết  xe khách gây tai nạn ở cầu vượt Cây Gõ đang đưa nhân viên công ty đến làm việc ở bến xe Miền Tây.

 

Xe khách Phương Trang tông hành loạt xe máy sáng 9-9 - Ảnh: Đại Việt

Ông Võ Quốc Bình - phó tống giám đốc điều hành Công ty Cổ phần du lịch và vận tải Phương Trang - đơn vị có chiếc xe khách gây tai nạn ở cầu vượt Cây Gõ cho biết xe gặp nạn là chiếc xe đang đưa nhân viên công ty đến làm việc ở bến xe Miền Tây.

Vụ tai nạn xảy ra là nỗi đau nên toàn bộ lãnh đạo công ty đã đến các bệnh viện Nguyễn Trãi, Nhi Đông 1 và Chợ Rẫy để thăm hỏi và động viên các nạn nhân.

Đồng thời, tại các bệnh viện công ty cũng chia sẻ với thân nhân các nạn nhân về vụ tai nạn giao thông .

Công ty Phương Trang đã bố trí cán bộ túc trực tại các bệnh viện để sẵn sàng hỗ trợ chi phí thuốc men cho nạn nhân.

Đến 14g chiều 9-9, Công ty Phương Trang tiếp tục cử người ở lại bệnh viện để động viên và hỗ trợ nạn nhân.

Trước đó, khoảng 7g45 sáng 9-9, xe khách Phương Trang đã tông 7 xe máy trên cầu vượt Cây Gõ, Q.11, TP.HCM khiến ít nhất 9 người bị thương, trong đó có bé gái một tuổi đang rất nguy kịch.

Xe khách này chạy trên đường Hồng Bàng hướng từ Q.5 đi Q.6, khi đang lên dốc cầu vượt Cây Gõ thì tông hàng loạt xe máy cùng chiều. 

Cú tông mạnh khiến nhiều người bị thương nặng, trong đó có một người phụ nữ rớt từ trên cầu vượt xuống đất. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Quan sát tại hiện trường, bánh sau xe khách bị bể, một đoạn lan can dài khoảng 50m bị xe khách húc sập.

Tài xế sau khi đưa bé gái một tuổi vào bệnh viện cấp cứu đã đến công an trình diện.

Những vụ tai nạn từ xe Phương Trang 

* 11g ngày 4-5-2015 tại đoạn đầu đèo Prenn, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), xe khách Phương Trang  tông chết một cụ bà 80 tuổi. 

* Khoảng 14g40 ngày 9-4-2015, tại Trạm dừng chân Phương Trang (quốc lộ 1A đoạn qua xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè, Tiền Giang), xe khách Phương Trang do tài xế Nguyễn Quốc Toàn (34 tuổi) điều khiển đã va chạm xe máy do anh Nguyễn Văn Hậu (19 tuổi) chạy cùng chiều làm anh Hậu ngã xuống đường và bị xe khách này cán ngang người chết tại chỗ.

* 4g30 sáng 2-2-2015, do không nhường xe tải khi vào đường hẹp, xe khách Phương Trang đã leo lan can cầu Láng Sen trên tuyến QL80 qua địa bàn xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên