24/11/2006 09:07 GMT+7

Hai poster mới cho Spider-Man 3

NGUYỄN TUYẾT (Theo coming soon. Net)
NGUYỄN TUYẾT (Theo coming soon. Net)

TTO - Sony Pictures vừa công bố sẽ sử dụng cả hai poster mới để quảng bá cho Người Nhện phần 3 (Spider-Man 3) được công chiếu vào 4-5-2007 sau những khó khăn trong việc lựa chọn poster chính cho bộ phim.

PhtzwWXB.jpgPhóng to wJd61OZO.jpg

Hai poster mới của Spider-Man 3

Spider-Man 3 là một “mạng nhện” đan lưới giữa tình yêu, thù hận và lòng vị tha. Ở phần tiếp theo này, người nhện Peter Parker (Tobey Maguire) phải chu toàn cả hai việc là vừa chăm sóc cho Mary Jane Watson (Kirsten Dunst) vừa phải thi hành nhiệm vụ của một anh hùng siêu nhiên.

Giông tố bắt đầu thổi lên làm điên đảo cuộc sống của chàng người nhện. Peter Parker bắt đầu bị ru ngủ, đắm chìm trong sự tung hô của công chúng và bị những lời nịnh hót của Gwen Stacy (do Bryce Dallas Howard đóng) - một cô ả rất ghen tị với Mary Jane Watson - làm cho lung lạc tinh thần.

Peter Parker bắt đầu trở nên cao ngạo, tự phụ và dần xa lánh những người thực lòng mến yêu anh. Chính sự quá tự tin của Peter Parker đã làm cho anh bị nguy hiểm khi phải đối đầu với hai kẻ thù truyền kiếp là hai ác quỉ Sandman (Thomas Haden Church) và Venom (Topher Grace), hai kẻ này luôn muốn báo thù Peter Parker và làm hại những người mà anh yêu thương. Liệu người nhện có thể vượt qua thử thách này?

Thành công vang dội của Spider-Man (2002) và Spider-Man 2 (2004) đã đưa tên tuổi Tobey Maguire và Kirsten Dunst lên hàng ngôi sao Hollywood. Phần 3 này cũng được nhà sản xuất Columbia Pictures trông đợi là sẽ là một cú “hattrick” mà hãng này gặt được với người nhện.

NGUYỄN TUYẾT (Theo coming soon. Net)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên