03/12/2014 18:44 GMT+7

​Hải Phòng lấy phiếu tín nhiệm 11/17 lãnh đạo

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ngày 3-12, tại buổi họp báo thông tin về nội dung kỳ họp thứ 11 HĐND TP Hải Phòng khóa XIV, ông Nguyễn Đình Bích, phó chủ tịch HĐND TP, cho biết sẽ tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 11/17 lãnh đạo giữ các chức vụ do HĐND TP bầu.

Theo ông Bích, trong danh sách lấy phiếu tín nhiệm có ba chức danh trong HĐND TP và 8 người đang giữ các chức vụ trong UBND TP.

Riêng đối với ông Nguyễn Văn Thành, chủ tịch HĐND TP, nguyên bí thư Thành ủy, vừa được Ban Tổ chức trung ương điều động giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng Trung ương Đảng, trong kỳ họp này sẽ thôi giữ chức chủ tịch HĐND TP.

Ông Dương Anh Điền, bí thư Thành ủy, chủ tịch UBND TP dự kiến được kỳ họp giới thiệu giữ chức chủ tịch HĐND TP. Vì trước khi được phân công các chức vụ mới đã được tổ chức đánh giá xem xét tín nhiệm nên kỳ họp sẽ không lấy phiếu tín nhiệm đối với ông Điền và ông Thành.

Ngoài ra có bốn chức danh lãnh đạo khác do mới được bầu bổ nhiệm nên không thuộc diện lấy phiếu tín nhiệm.

Kỳ họp cũng sẽ xem xét, đánh giá kết quả thực hiệm nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của TP năm 2014, nhiệm vụ năm 2015, xem xét quyết định quy hoạch giao thông vận tải đường bộ, xem xét và thông qua quy hoạch tài nguyên nước của TP đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030…

Thời gian diễn ra kỳ họp dự kiến từ 8 đến 10-12.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên