08/03/2017 05:45 GMT+7

HAGL đầu tư mạnh cho lứa U-18 Học viện Arsenal JMG

N.K.
N.K.

TT - Sáng 7-3, lễ ký kết nhà tài trợ chính cho CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Học viện HAGL - Arsenal JMG đã diễn ra tại TP.HCM.

Tiền đạo Công Phượng (trái) tại lễ ký kết giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và VPMilk sáng 7-3 ở TP.HCM. Ảnh: ANH KHOA

Theo đó, Công ty cổ phần Sữa chuyên nghiệp VN (VPMilk) tài trợ 50 tỉ đồng cho CLB HAGL và Học viện HAGL - Arsenal JMG trong bản hợp đồng có thời hạn hai năm (2017, 2018). Hợp tác với VPMilk, HAGL sẽ có thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ HAGL và Học viện HAGL - Arsenal JMG tăng cường tập huấn và thi đấu ở nước ngoài nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Ngày 3-3, 22 cầu thủ U-18 Học viện HAGL - Arsenal JMG (khóa 3) cùng HLV Guillaume Graechen (Pháp) vừa lên đường sang Hàn Quốc tập huấn hơn ba tuần và dự kiến có 6 trận giao hữu tại đây. Đây cũng là lứa cầu thủ sẽ được HAGL và VPMilk đầu tư tối đa cho tương lai, nhằm kế thừa những tài năng của khóa 1 và 2 đang khoác áo đội tuyển quốc gia hay U-23 VN như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Đông Triều...

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Với sự hợp tác cùng VPMilk, chúng tôi sẽ đầu tư mạnh cho lứa U-18 của học viện. Cụ thể, sau khi tập huấn ở Hàn Quốc về, các em sẽ đá giao hữu hai trận với U-18 CLB Mito Hollyhock tại Pleiku vào ngày 1 và 3-4. Sau đó, đội sẽ tiếp tục tham gia Giải U-19 quốc tế 2017 diễn ra từ ngày 11 đến 23-4 tại Nha Trang, với sự tham dự của Thái Lan, Malaysia, Myanmar, một CLB Hàn Quốc và đội tuyển U-19 VN.

Cuối năm, đội sẽ đi tập huấn một tháng ở một trong ba nước Anh, Bỉ, Pháp hoặc sang châu Âu thi đấu các giải quốc tế. Năm 2018, HAGL và VPMilk sẽ tiếp tục đưa lứa U-18 này đi nước ngoài tập huấn và thi đấu quốc tế nhằm đào tạo nên những tài năng mới cho HAGL lẫn bóng đá VN”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên