02/01/2008 15:21 GMT+7

Hà Tây: Ô tô giá nửa tỷ tự bốc cháy

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Khoảng 11g40 sáng nay (2-1), xe bốn chỗ hiệu Camry biển kiểm soát 28H-4436 đăng ký tên ông Đỗ Đức Tuyến (Hòa Bình) đã tự bốc cháy tại km18 đường cao tốc Láng - Hòa Lạc (Hà Tây) khi đang trên đường về Hà Nội khiến giao thông khu vực này bị ách tắc gần 30 phút.

3Vbxgjto.jpgPhóng to 1ASKifuq.jpg

Chiếc xe đã bị thiêu rụi (ảnh trái) bất chấp các nỗ lực dập lửa của tài xế và người đi đường (ảnh phải)

Anh Nguyễn Văn Dũng, huyện Quốc Oai (Hà Tây), chạy xe mô tô chiều từ Hòa Lạc về Hà Nội cho hay khi chạy sau chiếc xe Camry đen 2.4 giá 34.500 USD này đã phát hiện khói đen nhả từ dưới gầm xe. Mặc dù đã dùng bình xịt bọt và được một số người qua đường hỗ chợ chữa cháy nhưng ngọn lửa mỗi lúc một lan nhanh, toàn bộ thân xe đã bị thiêu rụi chỉ còn trơ lại phần khung sắt.

Ông Tuyến cho biết trước đó xe vẫn chạy bình thường. Khi đang trên đường về Hà Nội thì được một người đi cùng đường ra hiệu xe bị chảy dầu. Tuy nhiên, khi xe vừa đỗ lại, khói đen đã bốc lên nghi ngút từ phần động cơ xe.

Do lo sợ nổ bình xăng nên phần lớn ô tô, xe máy qua đây đều đỗ lại cách nơi xe cháy chừng 50m. Đến 12g20, lực lượng cảnh sát giao thông của Hà Tây mới có mặt phân luồng cho các xe qua lại.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên