22/09/2015 21:52 GMT+7

Ra sách “Tổ quốc nơi đầu sóng qua các tác phẩm báo chí”

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Chiều 22-9, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã cho ra mắt cuốn sách “Tổ quốc nơi đầu sóng qua các tác phẩm báo chí”.

Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi khẳng định, cuốn sách là tập hợp các tư liệu, tác phẩm báo chí thể hiện sâu sắc quan điểm, lập trường và ý chí quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo - Ảnh: X.L

Cuốn sách gồm 3 phần, dài tới gần 600 trang, là tập hợp các tư liệu, tác phẩm báo chí thể hiện sâu sắc quan điểm, lập trường và ý chí quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc của Đảng, Nhà nước và các tầng lớp nhân dân.

Cuốn sách cũng chứa đựng những tác phẩm báo chí khắc họa chân thực, sinh động và hấp dẫn cuộc sống, tình cảm cũng như tinh thần sẵn sàng chiến đấu, chắc tay súng thực thi nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương, giữ gìn sự bình yên của Tổ quốc của các chiến sĩ hải quân, lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư, của các ngư dân và nhân dân ta.

Trong số hơn 100 tác phẩm báo chí trong cuốn sách “Tổ quốc nơi đầu sóng qua các tác phẩm báo chí”, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã lựa chọn hai tác phẩm báo chí “Tiến về Trường Sa” và “Chào cờ giữa biển khởi” đã đăng tải trên báo Tuổi Trẻ, đưa vào sách.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên