18/12/2015 10:51 GMT+7

​GS Ngô Bảo Châu và hoa hậu Đặng Thu Thảo 
giới thiệu sách

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TT - Sáng mai 19-12 tại 24-26 Lý Quốc Sư, Hà Nội, GS Ngô Bảo Châu cùng hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo sẽ giới thiệu đến độc giả cuốn sách Oscar và bà áo hồng của tác giả Eric-Emmanuel Schmitt.

GS Ngô Bảo Châu. Ảnh tư liệu TT.

Sáng mai 19-12 tại 24-26 Lý Quốc Sư, Hà Nội, GS Ngô Bảo Châu cùng hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo sẽ giới thiệu đến độc giả cuốn sách Oscar và bà áo hồng của tác giả Eric-Emmanuel Schmitt. Cuốn sách do GS Ngô Bảo Châu và Nguyễn Khiếu Anh chuyển ngữ, Nhã Nam & NXB Văn Học ấn hành. 

Oscar và bà áo hồng xuất bản lần đầu tại Pháp năm 2002 và ngay lập tức nhận được nhiều giải thưởng như giải Chronos, giải Jean Bernard của Viện hàn lâm Y học.

Eric-Emmanuel Schmitt là tác giả nổi tiếng Pháp - Bỉ, với nhiều tác phẩm đã được xuất bản tại Việt Nam như: Nửa kia của Hitler, Chàng sumo không thể béo, Một ngày mưa đẹp trời... Tại buổi ra mắt sách, Nhã Nam sẽ trích một phần doanh thu từ cuốn sách Oscar và bà áo hồng và tổ chức đấu giá một số bức tranh của họa sĩ Nguyễn Thanh Bình cùng một số cuốn sách ủng hộ quỹ Trò nghèo vùng cao (trước đây có tên là chương trình Cơm có thịt).

Oscar và bà áo hồng

*GS Ngô Bảo Châu và doanh nhân Nguyễn Thanh Phượng tham gia đấu giá mua sách quý

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên