27/06/2015 11:13 GMT+7

​Góc riêng tư: Ứng xử sao với người thứ ba

TTO
TTO

TTO - “Tôi rất muốn đến trước mặt tình nhân của chồng mà gào lên rằng chồng là của người khác, đừng có động vào. Thế nhưng làm vậy chẳng khác gì tôi đang sỉ nhục chính chồng mình”.

Ảnh minh họa

Tâm sự của một người vợ sẽ mở đầu cho chương trình Góc riêng tư tuần này với chủ đề “Cư xử sao với người thứ ba”.

Sự xuất hiện của người thứ 3 trong mối quan hệ vợ chồng luôn đe dọa hạnh phúc của những gia đình nhỏ. Bên cạnh cảm giác đau khổ vì sự phản bội khi chồng hoặc vợ ngoại tình, người còn lại luôn dồn sự oán giận vào người thứ 3, họ sẽ mặc định cho rằng người thứ 3 chính là nguyên nhân gây tan nát hạnh phúc gia đình mình.

Đã có không ít người vợ người chồng tìm cách đánh ghen hay dằn mặt đối phương và cho rằng đó là cách hiệu quả để người thứ 3 không còn liên can đến vợ hay chồng mình nữa. Vậy điều đó có phải là đúng đắn không? Chúng ta phải cư xử như thế nào để vừa giữ được thể diện của chồng hoặc vợ, vừa khiến người thứ 3 thức tỉnh mà tránh xa?

Chương trình Góc riêng tư tuần này mời quý vị và các bạn cùng chia sẻ tâm sự của những người trong cuộc và chia sẻ của chuyên gia tâm lý để phần nào gỡ rối những thắc mắc về vấn đề này.

>> Góc riêng tư

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên