14/02/2012 02:47 GMT+7

Giao quyền chủ động cho Đoàn các tỉnh, thành

Q.LINH
Q.LINH

TT - Sáng 13-2, T.Ư Đoàn đã có buổi giao ban trực tuyến với 63 tỉnh, thành đoàn và các Đoàn trực thuộc chuẩn bị cho hoạt động Tháng thanh niên và tiến hành đại hội Đoàn các cấp.

Báo cáo của nhiều tỉnh, thành đoàn cho thấy tiến độ triển khai đại hội Đoàn đảm bảo đúng nguyên tắc. Song song đó, dựa trên hướng dẫn chung của T.Ư Đoàn, các đơn vị cũng đã xác định các nội dung công việc phù hợp cho Tháng thanh niên sắp tới.

Lãnh đạo T.Ư Đoàn đánh giá cao sự chủ động của các đơn vị trong việc xây dựng kế hoạch hoạt động Tháng thanh niên. Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cho rằng chủ đề xây dựng nông thôn mới mà T.Ư Đoàn chọn đã xác định nhiệm vụ trọng tâm và để cho các tỉnh, thành đoàn chủ động lựa chọn các nội dung, phong trào phù hợp điều kiện thực tế, theo đặc thù của từng đối tượng phụ trách.

Về việc chuẩn bị đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần X, bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn nhấn mạnh: “Đại hội phải trở thành diễn đàn thật sự của thanh niên, để họ được thảo luận và tranh luận các vấn đề của chính mình. Do vậy, nội dung văn kiện phải sát sườn, chất lượng đại biểu phải được lựa chọn kỹ và nhân sự phải hết sức xứng đáng, đảm bảo tiêu chuẩn”.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên