16/12/2006 20:03 GMT+7

Giải thưởng Rồng Xanh: Kim Hye Soo đoạt "cú đúp"

THẾ MINH (Theo Yonhap)
THẾ MINH (Theo Yonhap)

TTO - Nữ diễn viên quyến rũ Kim Hye Soo đã đăng quang giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 27 khi đoạt được “cú đúp”: giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Cp0ehToP.jpgPhóng to
Từ trái qua: Ahn Sung Ki, Kim Hye Soo và Park Joong Hoon
TTO - Nữ diễn viên quyến rũ Kim Hye Soo đã đăng quang giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 27 khi đoạt được “cú đúp”: giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Với vai chính trong phim War of Flower, Kim Hye Soo đã vượt qua Uhm Jung Hwa, Im Soo Jung, Jang Jin Young và Choi Kang Hee để giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Cô còn được khán giả bình chọn thêm giải Diễn viên được yêu thích nhất cùng với Shin Hyun Joon, Lee Joon Ki và Kang Sung Yun.

Với vai diễn này, mới đây, Kim Hye Soo cũng được sinh viên tại 27 trường đại học bình chọn là Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về bộ đôi Ahn Sung Ki và Park Joong Hoon trong phim Radio Cast.

The Host - bộ phim đình đám nhất trong năm của Hàn Quốc đã vượt qua King and the Clown để giành phải Phim xuất sắc nhất. Phim khoa học giả tưởng với kỹ xảo xuất sắc này còn giành được thêm giải Phim được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, cùng các giải thưởng khác như Nam diễn viên phụ xuất sắc (Bun Hee Bong), Nữ diễn viên mới xuất sắc (Go Ah Sung) và giải Ánh sáng xuất sắc nhất.

bmnFmJwn.jpgPhóng to
Gam Woo Sung và Lee Joon Ki
Bộ phim cổ trang King and the Clown tuy thất bại ở các giải thưởng chính nhưng cũng được an ủi bằng giải Âm nhạc xuất sắc nhất và đặc biệt là giải Bộ đôi ăn ý nhất cho hai nam diễn viên Gam Woo Sung Lee Joon Ki .

Điều thú vị nhất là giải Đạo diễn xuất sắc nhất không thuộc về Bong Joon Ho (phim The Host) hay Lee Jun Ik (phim King and the Clown) mà lại được trao cho đạo diễn Kim Tae Young với phim Family Ties. Family Ties còn giành được thêm giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho nữ diễn viên Jung Yoo Mi.

Like a Virgin - bộ phim hài của đạo diễn Lee Hae Young sẽ tham gia LHP quốc tế Berlin lần thứ 57 vào tháng 2 năm tới cũng giành được hai giải thưởng quan trọng là giải Kịch bản hay nhất và Đạo diễn mới xuất sắc.

THẾ MINH (Theo Yonhap)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên