16/07/2014 15:29 GMT+7

Gia đình ngư dân tử vong được bồi thường 50 triệu đồng

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Ngày 16-7, ông Huỳnh Quang Đức, giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI Đông Nam Bộ, cho biết đơn vị này đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận tiến hành trao 50 triệu đồng cho gia đình ngư dân Ngô Minh Tuấn, nạn nhân tử vong trong vụ tàu cá BTh 96984 bị sóng đánh chìm tại khu vực vùng biển Kê Gà (huyện Hàm Thuận Nam) chiều 8-7.

Tìm thấy thi thể 1 ngư dân, lai dắt tàu cá vào bờĐã cứu được 13 ngư dân bị chìm tàu ở Bình ThuậnTàu cá với 19 ngư dân chìm gần mũi Kê Gà Cứu được 12 ngư dân trên tàu cá bị chìm ở Bình Thuận

2ZfyEqQx.jpgPhóng to
Trao tiền bảo hiểm cho gia đình ngư dân Ngô Minh Tuấn - ẢNH: GIA BÌNH

Tàu cá BTh 96984TS có tổng cộng 19 ngư dân do ông Bùi Văn Toàn làm thuyền trưởng. Vụ chìm tàu làm một người chết và năm người mất tích (trong đó có ba người có bảo hiểm của PVI Đông Nam Bộ là các thuyền viên Nguyễn Văn Hai, Nguyễn Văn Thảo, Trần Thanh Phong).

PVI Đông Nam Bộ sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin ngư dân mất tích, tiến hành thu thập hồ sơ và giải quyết bồi thường cho gia đình nạn nhân. Ba người khác bị thương có bảo hiểm PVI Đông Nam Bộ cũng được Công ty Bảo hiểm PVI Đông Nam Bộ hỗ trợ mỗi người 2 triệu đồng.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên