25/12/2012 16:31 GMT+7

Gallup Korea : Song Joong Ki là diễn viên được yêu thích nhất

N.X. (Theo Korea.com)
N.X. (Theo Korea.com)

TTO - Song Joong Ki là nam diễn viên được yêu thích nhất trong một cuộc điều tra do Công ty nghiên cứu thị trường Gallup Korea thực hiện, vừa được công bố vào ngày hôm qua (24-12).

4cZIG5vY.jpgPhóng to
Song Joong Ki nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc - Ảnh: Korea.com
aI7KY54E.jpgPhóng to
Song Joong Ki trong phim Innocent man - Ảnh: kdramastars.com

Gallup Korea đã tiến hành khảo sát 1.700 khán giả trên 13 tuổi trong thời gian từ ngày 15 đến 30-11 với câu hỏi "Ai là nam diễn viên được yêu thích nhất?" và kết quả Song Joong Ki đã nhận được 18,2% phiếu bầu chọn, xếp vị trí thứ nhất.

Song Joong Ki sinh năm 1985, ngoài vai trò là diễn viên anh còn là một người mẫu và người dẫn chương trình. Vai diễn được yêu thích của Song Joong Ki là nhân vật Kang Ma Roo - một sinh viên y khoa thông minh đã dành tình cảm cho cô gái hàng xóm lớn tuổi hơn làm nghề phóng viên truyền hình - trong phim Innocent man (Người đàn ông vô tội) của Đài KBS.

Ngoài những vai diễn truyền hình, Song Joong Ki còn tham gia những bộ phim điện ảnh như: Frozen flower (Song hoa điếm), Ogamdo (Năm giác quan của thần tình yêu). Đặc biệt vai diễn trong bộ phim gần đây nhất của anh - A werewolf boy (Chàng trai người sói) - đã nhận được nhiều nhận xét tích cực.

Song Joong Ki cũng từng nhận được giải nam diễn viên được yêu thích nhất của Đài KBS vào năm 2010. Mới đây nhất anh cũng nhận được giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc.

Trong khi đó 2 diễn viên kỳ cựu quen thuộc với khán giả Việt Nam - Kim Nam Joo và Yoo Jun Sang lần lượt xếp vị trí thứ 2 và thứ 3 với số phiếu 12,9% và 9,5%. Nam diễn viên nổi tiếng Jang Dong Gun xếp vị trí thứ 5 với 8,1% số phiếu bình chọn.

N.X. (Theo Korea.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên