28/09/2016 14:10 GMT+7

Fung La: 1m54 có xứng tranh quán quân Vietnam’s Next Top Model?

TRIỆU DỦ - Ảnh: VNNTM
TRIỆU DỦ - Ảnh: VNNTM

TTO - Dù chỉ cao 1m54 nhưng Fung La lọt vào tận đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 - một điều chưa hề có tiền lệ và gây xôn xao dư luận theo dõi ngành thời trang. Fung La có xứng đáng được như vậy?

Top 4 thí sinh góp mặt đêm chung kết từ trái qua: Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Nguyễn Huy Quang và Fung La.
Top 4 thí sinh góp mặt đêm chung kết từ trái qua: Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Nguyễn Huy Quang và Fung La

La Thanh Thanh (hay còn gọi là Fung La) là thí sinh bước vào đêm chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016 cùng với Nguyễn Huy Quang, Nguyễn Thị Ngọc Châu và Trần Thị Thùy Trang.

Nhìn lại các tập phát sóng của chương trình, Fung La thua kém các thí sinh khác về chiều cao khiêm tốn. Hơn nữa, cô còn bị host Thanh Hằng đánh giá ban đầu là "thiếu chuyên nghiệp và không có tố chất người mẫu".

Thoạt đầu, khán giả cho rằng Fung La chính là “yếu tố câu khách” của chương trình. Thế nhưng, trải qua các vòng thi về cuối, thí sinh này càng chứng tỏ “không cao nhưng vẫn khiến người khác phải ngước nhìn”. Những nỗ lực, thông minh của cô được khán giả và giám khảo ghi nhận.

Fung La

 

Xét về ưu điểm của Fung La so với các thí sinh khác thì cô gái này sở hữu gương mặt đẹp, lạ và rất thời trang khiến cô dễ dàng thu hút công chúng và các nhãn hàng.

Bên cạnh đó, Fung La còn có khả năng tạo dáng chuyên nghiệp và giành nhiều chiến thắng từ các vòng thi photoshoot (tạo dáng chụp ảnh).

Ở tập 11 của chương trình, khi thể hiện phần thi mang tính quyết định, Fung La biết cách hạn chế khuyết điểm chiều cao của mình bằng việc liên tục chuyển động tạo dáng nhanh như tích tắc, cuốn hút giám khảo bằng thần thái tự tin...

Fung La trình diễn trên sàn catwalk Vietnam’s Next Top Model 2016

 

Trả lời Tuổi Trẻ trước thềm chung kết, bà Trang Lê - nhà tổ chức cuộc thi Vietnam’s Next Top Model - nhận định: “Fung La hoàn toàn có khả năng giành ngôi vị quán quân như ba thí sinh còn lại. Cô ấy sở hữu gương mặt đẹp, thời trang cùng với khả năng tạo dáng chuyên nghiệp.

Hơn nữa, khi nhắc đến chương trình, nhiều khán giả nghĩ rằng chúng tôi chỉ tìm kiếm những người mẫu trên sàn runway mà không nghĩ rằng chương trình đang muốn “phá bỏ mọi giới hạn”.

Chúng tôi không những tìm kiếm những người mẫu chân dài mà còn tìm kiếm những người mẫu đại diện cho các nhãn hàng thời trang. Và Fung La đáp ứng được tiêu chí đó".

Fung La thất thế về chiều cao so với những thí sinh khác. Nhưng cô lại vào top 4 một cách ngoạn mục.

 

Bà Trang Lê cũng tiết lộ: "Hiện tại, cuộc thi chưa kết thúc nhưng Fung La nhận được nhiều lời mời quảng cáo, làm hình ảnh đại diện từ phía các nhãn hàng lớn. Vậy nên không thể nói vì chiều cao khiêm tốn mà khiến Fung La mất đi cơ hội so với các thí sinh khác”.

Anh Thắng Nguyễn - một thành viên ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model 2016 - nhận định:

“Việc đề ra thông điệp “phá bỏ mọi giới hạn” năm nay cũng là một sự mạo hiểm khi tiêu chuẩn người mẫu thế giới với nữ 1m75, nam 1m80. Chúng tôi nhận thấy Fung La là thí sinh dù chỉ cao 1m54 nhưng hội tụ đầy đủ yếu tố của một người mẫu chuyên nghiệp.

Hiện tại, thế giới có những người mẫu chỉ có chiều cao khiêm tốn là 1m60, 1m62 nhưng vẫn thành công và tạo được chỗ đứng độc đáo cho mình”.

"Cái Fung La có là độc và lạ” - Thanh Hằng nhận định.

 

Thanh Hằng - Host của Vietnam’s Next Top Model 2016  - nói: "Chương trình năm nay có nhiều bất ngờ và Fung La chính là điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất. Trải qua 11 tập của chương trình,  em là thí sinh khiến mọi người phải "cảnh giác".

Ở Fung La có sự quyết tâm cùng với nguồn năng lượng lớn. Em lại thông minh, sáng tạo, xử lý tốt cho mỗi lần thử thách, khiến bản thân được mọi người chú ý".

Khi được hỏi về tiềm năng của Fung La, Thanh Hằng không ngần ngại bày tỏ:

“Những giới hạn luôn do chúng ta tự đặt ra. Nói chính xác nếu theo chuẩn của sàn diễn catwalk thì Fung La khó có thể trình diễn. Nhưng nơi nào cần sự độc đáo thì nơi đó có Fung La. Điều gì khiến người ta cần đến bạn? Chắc chắn chỉ chiều cao là chưa đủ. Cái Fung La có là độc và lạ”.

>>Xem ảnh Fung La:

Trong phần thi tạo dáng chụp ảnh

 

Fung La (trái)
Fung La và Khánh Hà trong phần thi tạo dáng chụp ảnh
Fung La và Khánh Hà trong phần thi tạo dáng chụp ảnh

 

 
 
 

 

Rất khó đoán cơ hội cho Fung La tại chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016
TRIỆU DỦ - Ảnh: VNNTM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên