26/09/2016 10:32 GMT+7

Người mẫu “nấm lùn” vào tranh chung kết Vietnam’s Next Top Model

Q.N. - Ảnh MultiMedia
Q.N. - Ảnh MultiMedia

TTO - Fung La trở thành người mẫu “nấm lùn” nhất (1m55) trong tất cả các phiên bản Next Top Model trên thế giới bước vào tranh chung kết Người mẫu Việt Nam 2016.

Top 4 lộ diện sau tập 11

Trong tập 11 phát sóng tối 25-9 trên kênh VTV3, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model công bố top 4 thí sinh cho đêm chung kết tranh ngôi vị quán quân sắp tới là La Thanh Thanh (Fung La), Nguyễn Huy Quang, Nguyễn Thị Ngọc Châu và Trần Thị Thùy Trang. 

Như vậy Fung La trở thành người mẫu “nấm lùn” nhất (1m55) trong tất cả các phiên bản Next Top Model trên thế giới bước vào chung kết.  

Trong tập thi này, top 7 trải qua hai thử thách: tạo dáng với tóc trong những điều kiện môi trường khác nhau, quay quảng cáo và trình diễn catwalk.

La Thanh Thanh – Fung La tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hóa khôn lường của mình khi không ngừng quay cuồng, “đùa nghịch” mái tóc của mình trước ống kính. Fung La được chọn là thí sinh chiến thắng ở phần thi này.

Trong khi đó, ở phần thi quay quảng cáo, các thí sinh có vẻ lúng túng với kỹ thuật quay TVC tua ngược cũng như gặp phải trở ngại lớn là không thuộc lời và liên tục bị đọc vấp (như Huy Quang và Thùy Trang).

Minh Phong trong thử thách cuối này biểu cảm khá tốt, thần thái cuốn hút hồn. Ngọc Châu có tạo hình phá cách, nổi loạn. Fung La thì che đi khuyết điểm “nấm lùn” của mình bằng cách không catwalk đơn thuần mà cô còn nhún nhảy, chuyển động theo âm nhạc.

Ba thí sinh phải chia chương trình trong tập 11 là Minh Phong, Thu Hường và Thiếu Lan

Sau một chặng đường dài, Thu Hường, Minh Phong và Thiếu Lan là 3 thí sinh phải dừng chân.

Đêm chung kết Vietnam's next top model 2016 truyền hình trực tiếp vào 21g ngày 2-10 trên kênh VTV3.

>> Xem tập 11 của Vietnam's next top model:

Q.N. - Ảnh MultiMedia
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên