Xe
14/03/2013 16:34 GMT+7

Ferrari F12 được vinh danh tại UAE

CHÂU LUÂN
CHÂU LUÂN

TTO - Ferrari một lần nữa được vinh danh khi đứa con tinh thần F12 berlinetta giành giải thưởng chiếc xe thể thao tốt nhất của năm do nguyệt san hạng sang về phong cách sống Gulf Connoisseur ở Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) bình chọn.

LLNa2iGE.jpgPhóng to

F12 berlinetta của Ferrari - siêu xe của các giải thưởng - Ảnh: Zercustom

Bình luận về chiếc xe mới nhất này của Ferrari, giám đốc điều hành của Gulf Connoisseur cho rằng trong lĩnh vực xe hơi thể thao, công nghệ tối ưu sẽ quyết định hiệu suất.

Không có gì ngạc nhiên khi F12 berlinetta phải đối mặt với các đối thủ nặng ký khác cùng phân khúc. Tuy nhiên chiếc xe 730 sức ngựa đẹp và mạnh mẽ với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hàng đầu và hiệu năng cao, cộng với nội thất đẳng cấp và sang trọng đã thật sự tạo ra một chuẩn mới cho dòng Grand Touring Coupe.

F12 berlinetta còn là sự cân bằng tuyệt đối giữa hiệu năng khí động học và tỉ lệ tối ưu trong kiểu dáng thiết kế, tất cả làm nên chiếc xe động cơ V12 mạnh mẽ nhất của Ferrari.

Kể từ khi ra mắt, F12 berlinetta đã nhận được vô số lời khen từ những người quan tâm. Đây không phải lần đầu tiên xe này nhận được giải thưởng từ các tạp chí danh tiếng trên thế giới. Động cơ 6.3-litre V12 từng được vinh danh là “động cơ của năm” trên tạp chí EVO vào tháng 11 năm ngoái.

CHÂU LUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên