25/10/2013 18:41 GMT+7

Fabregas: "Oezil sẽ giúp Arsenal đạt đỉnh cao"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cựu tiền vệ của Arsenal Cesc Fabregas nhận xét rằng tiền vệ người Đức Mesut Oezil sẽ giúp Arsenal đạt được đỉnh cao nhất trong lối chơi của họ.

Trả lời phỏng vấn Daily Mail, Cesc Fabregas nói: "Nếu có cơ hội ký hợp đồng với Oezil, bạn không thể để nó trượt đi. Cậu ấy muốn chơi cho Arsenal. Oezil là mẫu cầu thủ có khả năng tạo khác biệt trước khung thành đối phương. Tại Giải ngoại hạng Anh, Oezil sẽ có nhiều khoảng trống hơn và cậu ấy là dạng cầu thủ sử dụng cực tốt không gian. Oezil cũng sở hữu đường chuyền quyết định rất thiên tài. Và tại Anh, cậu ấy cũng sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn tại Tây Ban Nha".

Fabregas nói tiếp: "Oezil sẽ giúp Aaron Ramsey và Jack Wilshere phát huy tối đa khả năng. Họ có cùng lối đá với nhau".

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti một lần nữa giải thích lý do vì sao ông bán Oezil. Trả lời phỏng vấn đài truyền hình El Larguero, HLV Ancelotti nói: "Bán Oezil là vì lý do kỹ thuật. Để đội bóng cân bằng hơn tôi chọn Di Maria. Dù Di Maria  không giỏi bằng Oezil nhưng tôi thích cậu ta ở tính cách và cách cống hiến cho đội. Có thêm Bale trong đội hình, tôi cảm thấy cần Di Maria hơn Oezil".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên