27/03/2014 13:00 GMT+7

Emma Watson ấn tượng mạnh với phim Noah

BÌNH MINH (Theo Reuters)
BÌNH MINH (Theo Reuters)

TTO - Sau gần 10 năm gắn bó với các tập phim Harry Potter và quá quen thuộc với khán giả nhờ vai diễn Hermione, nay nữ diễn viên Emma Watson chứng tỏ cô đã sẵn sàng tham gia các dự án phim lớn hơn, mở đầu là bộ phim về cơn đại hồng thủy Noah.

SeWbkaJq.jpgPhóng to
Emma Watson trong Noah.- ảnh: Paramount Pictures

Noah (hãng Paramount Pictures phát hành, công chiếu tại Mỹ và Việt Nam từ ngày mai 28-3) do Darren Aronofsky đạo diễn. Phim có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Russell Crowe trong vai Noah và Jennifer Connelly vai vợ ông.

Trong phim này, Watson vào vai Ila, vợ của Shem (Douglas Booth thủ vai) – người con trai cả của Noah.

Vai diễn của Emma Watson trong phim được các nhà phê bình đánh giá tốt và đó là nguyên nhân để Hãng tin Reuters phỏng vấn Emma Watson về vai diễn Ila trong Noah.

Noah đánh dấu sự trở lại của cô với màn ảnh rộng. Vai diễn lần này có gì khác so với vai Hermione trong phim Harry Potter không?

-Tôi vẫn nhớ những lời đạo diễn Darren Aronofsky đã nói khi chúng tôi chuẩn bị quay phim: “Nước ở đây rất lạnh, chúng ta sẽ phải ở lại nơi này cả ngày, nên các bạn hãy giữ sức khỏe, giữ ấm và ăn uống điều độ”. Trong phút chốc, tôi cảm thấy sợ hãi và nhớ lại khoảng thời gian đóng phim Harry Potter. Lúc đó chúng tôi ở Scotland, trời rất lạnh, cả đoàn phải bấm máy quay từ 4 giờ sáng và làm việc liên tục. Tôi nghĩ sẽ chẳng có khoảng thời gian nào tồi tệ hơn lúc đó nữa, nên lúc này dù vất vả thế nào tôi cũng có thể chịu được.

Ngoài kịch bản, cô có nghiên cứu và đọc thêm về nhân vật Ila của mình không?

-Tôi không đọc nhiều, nhưng nghiên cứu rất nhiều vì trong phim tôi sẽ làm mẹ và sinh con, trong khi tôi chưa bao giờ trải qua giây phút này ở đời thực. Tôi đã trao đổi với Darren và nhận thấy hầu hết phụ nữ sinh con đều không đổ nhiều mồ hôi. Tôi muốn diễn cảnh sinh con sao cho thật thực tế và tự nhiên nhất.

Cô có hỏi ai về việc khi phụ nữ sinh con họ sẽ cảm thấy như thế nào không?

-Tôi hỏi những người phụ nữ đang có thai ở bất cứ nơi nào tôi gặp. Tôi gặp họ và hỏi “Tôi có thể trò chuyện với cô không? Tôi có thể hỏi các trải nghiệm khi mang thai của cô không?” Tôi trao đổi với mẹ rất nhiều, và xem các đoạn phim về quá trình sinh nở trên YouTube. Tôi đọc tài liệu, và làm tất cả những gì có thể để có thêm kiến thức về sinh con.

Ban đầu Ila không thể có thai, rồi sau ấy cô ấy lại có thai như thể có phép lạ nào đó. Cô đã làm thế nào để lột tả diễn biến tâm lý của nhân vật Ila?

-Tôi nghĩ cô ấy cảm thấy nghi ngờ bản thân mình… Ila không có khả năng sinh con, dù rất yêu chồng tương lai nhưng cô không muốn thấy anh không được làm cha và không có gia đình hạnh phúc. Đây thực sự là một cuộc đấu tranh nội tâm dữ dội của Ila.

Vì sao cô thích vai diễn này?

- Tôi rất hâm mộ các phim của đạo diễn Darren. Tôi thích phim Requiem for a Dream , và The Fountain là một số trong các bộ phim tôi yêu quý cho đến tận thời điểm này. Tôi còn thích cả phim The WrestlerBlack Swan nữa.

Tôi đã bị hấp dẫn ngay từ trước khi đọc kịch bản. Sau khi đọc xong, rất thích vai diễn Ila của mình. Cô ấy có một trái tim nhân hậu và rất thông minh. Hơn nữa, thật sự rất tuyệt khi các diễn viên đóng cùng với bạn là những người gạo cội như Russell Crowe, Anthony Hopkins, Jennifer Connelly và Ray Winstone.

BÌNH MINH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên