22/10/2011 04:04 GMT+7

Duyên Huyền biểu diễn cùng dàn nhạc Đông Bắc Đức

THU HÀ
THU HÀ

TT - Vào ngày 3-11, đêm nhạc cổ điển Toyota lần 14 sẽ diễn ra với một đêm duy nhất tại Nhà hát TP.HCM (năm 2010 đã tổ chức tại Hà Nội).

cn7KybUj.jpgPhóng to

Tài năng trẻ Duyên Huyền - Ảnh ban tổ chức cung cấp

Chương trình năm nay sẽ giới thiệu dàn nhạc giao hưởng Ðông Bắc Ðức dưới đũa chỉ huy của nhạc trưởng nổi tiếng thế giới Thomas Dorsch, cùng cặp song tấu lừng danh Pamela Nicholson và Vasco Vassilev. Chương trình tập hợp những tác phẩm nổi tiếng thế giới được chuyển soạn mới: Thế giới của Carmen (Bizet), Vũ khúc polovtsian (Borodin), Vũ khúc Hungary số 1 và 5 (Brahms)...

Ðặc biệt với tinh thần "mỗi chương trình giới thiệu một nghệ sĩ trẻ của nước chủ nhà", đêm giao hưởng Toyota năm nay "trình làng" một giọng nữ cao trẻ xuất sắc: Phạm Thị Duyên Huyền. Cô hiện là sinh viên cao học của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, đang theo học GS.NSND Trung Kiên và được khoa thanh nhạc của học viện tiến cử với chương trình theo đề nghị của dàn nhạc giao hưởng Ðông Bắc Ðức. Duyên Huyền đã tham gia vở nhạc kịch Cây sáo thần cùng nhiều chương trình hòa nhạc quốc tế của nhạc viện. Cô sẽ trình bày hai aria Una donna a quindici trích từ vở Cosi Fan Tute của Mozart và La petenera trích từ vở La Marchenera của Moreno Torroba.

Vé của buổi hòa nhạc cổ điển đẳng cấp này không hề cao nếu so với các sô nhạc nhẹ khác. Có ba mức vé, cao nhất 800.000 đồng và thấp nhất 300.000 đồng. Tất cả tiền bán vé được sử dụng cho chương trình học bổng "Hỗ trợ tài năng âm nhạc Việt Nam".

THU HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên