01/12/2009 02:04 GMT+7

Duyên dáng áo bà ba tại Festival lúa gạo

HOÀNG THẠCH VÂN
HOÀNG THẠCH VÂN

TT - Nhằm tôn vinh vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và dịu dàng của người phụ nữ Nam bộ, trong khuôn khổ Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ nhất (28-11 đến 2-12), tối 29-11 tại sân khấu chính của festival (phường 5, thị xã Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) đã diễn ra đêm chung kết hội thi Duyên dáng áo bà ba.

eCe3VxlW.jpgPhóng to

Mẫu áo bà ba Hương phù sa của NTK Vũ Phong - Ảnh: H.T.Vân

Duyên dáng áo bà ba

15 người mẫu đến từ các tỉnh ĐBSCL đã trình diễn các bộ sưu tập áo bà ba theo ba chủ đề Khởi thủy, Hiện nay - Cách điệu, Phác thảo tương lai của ba nhà thiết kế (NTK) thời trang trẻ Vũ Phong, Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Tuấn.

Cuộc thi đã trao giải vàng cho NTK Vũ Phong với bộ sưu tập Hương phù sa, Ngũ sắc phù sa và Giọt nắng phù sa. Hai giải ba thuộc về NTK Trần Thị Thanh Thúy với các bộ sưu tập Duyên dáng Tây đô, Mekong nắng và gió, Bông lúa vàng và NTK Nguyễn Tuấn với các bộ sưu tập Ý tưởng từ đội quân tóc dài, Cuộc sống giữa phố phường, Ngọc phù sa.

* Cũng trong khuôn khổ Festival lúa gạo Việt Nam, sáng 30-11 trên kênh xáng Xà No tại Hậu Giang, giải đua ghe ngo đã khép lại với giải nhất chung cuộc thuộc về đội ghe ngo Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Giải nhì và ba thuộc về đội ghe ngo Châu Thành (Kiên Giang) và đội ghe ngo Long Mỹ 1 (Hậu Giang). Giải khuyến khích được trao cho đội Càng Long (Trà Vinh).

HOÀNG THẠCH VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên