08/04/2017 19:27 GMT+7

Đương kim vô địch Thái Sơn Nam khởi đầu thuận lợi

N.K
N.K

TTO - Chiều 8-4, Đương kim vô địch (ĐKVĐ) Thái Sơn Nam đã đánh bại kỳ phùng địch thủ Sanna Khánh Hòa 2-1 trong ngày khai mạc Giải futsal VĐQG HDBank 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Các cầu thủ Thái Sơn Nam có khởi đầu thuận lợi ở Giải  futsal VĐQG HDBank 2017. Ảnh: N.K

 

Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Vì thế, cuộc chạm trán giữa cả hai trong ngày khai mạc đã diễn ra rất hấp dẫn. Sanna Khánh Hòa đẩy cao đội hình thi đấu ngay từ đầu khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Quân không tránh khỏi lúng túng trong những phút đầu tiên.

Dù vậy, đẳng cấp của một đội bóng với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình đã giúp Thái Sơn Nam giữ được thế trận trước khi tung đòn "kết liễu" đối thủ ngay trong hiệp một. Cả hai bàn thua của Sanna Khánh Hòa đều đến từ lỗi trong khâu tổ chức bắt người ở các tình huống đá phạt góc, tạo điều kiện cho Quốc Tâm và Quốc Nam dễ dàng ghi bàn.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam chủ động chơi chậm lại nhưng cũng tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn khá nguy hiểm. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa phải chờ đến cuối trận mới ghi được bàn gỡ 1-2 sau pha đệm bóng cận thành của Anh Tuấn.

Ở một trận đấu khác, đội bóng không được đánh giá cao Cao Bằng đã hòa đáng tiếc Thái Sơn Bắc 2-2 sau hai lần vượt lên dẫn trước. Kết quả ba trận còn lại trong ngày khai mạc, Sanatech Khánh Hòa hạ Hải Phương Nam Phú Nhuận 4-1, Hoàng Thư Đà Nẵng thắng Sanest Tourist Khánh Hòa 3-1, Sài Gòn FC - Tân Hiệp Hưng 1-1.

Ngày mai (9-4), giải sẽ tiếp tục lượt hai với 4 cặp đấu: Sanatech Khánh Hòa – Thái Sơn Bắc (9g),  Cao Bằng – Sanest Tourist Khánh Hòa (12g), Sài Gòn FC – Hải Phương Nam Phú Nhuận (14g),  Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa (16g) và Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam (18g).

Xem futsal trúng thưởng vé máy bay

Nét mới ở Giải futsal VĐQG HDBank 2017 là Ban tổ chức phát hành vé 0 đồng cho người hâm mộ đến xem tại nhà thi đấu và tiến hành bốc thăm cuống vé của khán giả trong thời gian nghỉ giải lao để chọn ra những người may mắn trúng thưởng vé máy bay khứ hồi trong nước do Hãng hàng không Vietjet trao tặng cùng balo của HDBank.

Riêng ngày khai mạc và bế mạc, giải thưởng là cặp vé khứ hồi châu Á. Vì thế, ngày khai mạc giải năm nay đã có khá đông người hâm mộ đến nhà thi đấu Quân khu 7 để xem và hi vọng trúng thưởng.

 

 

 

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên