22/09/2015 09:26 GMT+7

Đường đọng nước

NGỌC LOAN
NGỌC LOAN

TT - Một bạn đọc phản ảnh đoạn đường Đặng Nguyên Cẩn (khu vực nút giao thông Đặng Nguyên Cẩn - Bà Hom, khu Phú Lâm, P.13, Q.6, TP.HCM) thường xuyên đọng nước do cống thoát nước ở chỗ cao nên nước không thoát được.

“Đường mới làm mà mưa lớn mưa nhỏ gì cũng đọng nước hết. Mỗi khi mưa dân ở đây phải quét gom nước lại rồi mang xô ra hốt nước đi đổ. Chúng tôi đã báo nhiều nơi rồi mà vẫn chưa được giải quyết” - bà T.T.H., một người dân ở đây, cho biết.

Theo bà Trần Thúy Hằng - chủ tịch UBND P.13, Q.6, công trình nâng cấp đường Đặng Nguyên Cẩn hoàn thành năm 2014, do Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TP làm chủ đầu tư.

“Tiếp nhận phản ảnh của người dân, UBND phường đã báo với đơn vị thi công là Công ty TNHH liên doanh xây dựng VIC và nhận được thông báo xử lý từ đơn vị này. UBND phường sẽ tiếp tục theo dõi việc xử lý đọng nước ở khu vực này” - bà Hằng cho biết.

Đại diện Công ty TNHH liên doanh xây dựng VIC cho biết đơn vị này đã phát hiện vấn đề đọng nước từ lúc thi công, đã thông báo với các đơn vị liên quan nhưng vấn đề cũng không được xử lý.

“Để kịp tiến độ thi công, chúng tôi vẫn thi công theo bản vẽ thiết kế được phê duyệt. Để khắc phục việc này, đơn vị sẽ đảm bảo thoát nước bằng cách làm bổ sung một miệng thoát nước tại vị trí đọng nước và dẫn nước về hố ga gần đó. Miệng thoát nước bổ sung sẽ được hoàn thành trước ngày 30-9” - vị này cho biết.

NGỌC LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên