05/06/2011 02:11 GMT+7

Dưới bóng cây ra rạp

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Dù chỉ vỏn vẹn 7 phút ngắn ngủi nhưng Dưới bóng cây, bộ phim hoạt hình đầu tay của nhóm làm phim Colory, đã khiến nhiều khán giả trẻ thích thú bởi nội dung dí dỏm cùng kỹ thuật 3D khá đẹp mắt.

3VYfb0ip.jpgPhóng to
Phim Dưới bóng cây Ảnh: Colory

Kể câu chuyện hài hước về Chuột xanh khoác lác, phim không chỉ gây cười bởi giọng nói, tạo hình ngộ nghĩnh dễ thương của các nhân vật chuột, cua, ếch, rắn mà còn cho thấy một tinh thần rất VN khi hình ảnh lũy tre, ông địa... xuất hiện như những chi tiết độc đáo. Ngay sau khi phim được nhóm đăng tải trên các trang mạng xã hội, thu hút hơn 400.000 lượt xem, ngày 1-6 vừa qua, bộ phim đã được BHD Cinema hỗ trợ chiếu rộng rãi tại cụm rạp BHD dưới hình thức: chiếu trong phần quảng cáo trước mỗi suất xem Kungfu Panda 2 (phiên bản 3D).

Ðây được xem là bước hỗ trợ của rạp nhằm giúp hoạt hình VN đến gần hơn nữa với khán giả nhí. Riêng Ðoàn Trần Anh Tuấn, trưởng nhóm Colory chia sẻ: “Ðây là niềm vui lớn dành cho nhóm, dù phim được trình chiếu dưới dạng nào chăng nữa cũng là nguồn động lực để nhóm tiếp tục với những dự án dài hơi hơn của mình. Ngoài việc được ra rạp lần này, chúng tôi cũng đã cố gắng in 1.000 bản DVD chất lượng tốt của Dưới bóng cây để tặng những khán giả nhí”.

Với thực trạng hoạt hình Việt vốn đã ít ỏi, lại không có chỗ trình chiếu và phát hành, nỗ lực của Colory và BHD có thể xem là những niềm vui nho nhỏ của hoạt hình Việt.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên