03/10/2016 19:55 GMT+7

Dùng tay gạt má nữ dân quân, trưởng công an phường bị xem xét kỷ luật

ĐỨC VỊNH
ĐỨC VỊNH

TTO - Trung tá Nguyễn Văn Quýt, trưởng công an phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên (An Giang) bị xem xét kỷ luật khiển trách vì có hành vi đùa giỡn với nữ dân quân trong phường.

Ngày 3-10, đại tá Nguyễn Thanh Hải, trưởng công an TP. Long Xuyên (An Giang) cho biết, cơ quan này đã gởi báo cáo đề nghị công an tỉnh An Giang xem xét kỷ luật khiển trách trung tá Nguyễn Văn Quýt, trưởng công an phường Mỹ Xuyên do vi phạm quy tắc ứng xử của ngành.

“Ông Quýt bị đề nghị xử lý sau khi có đơn tố cáo ông này có hành vi đùa giỡn với nữ dân quân tên H. trong phường. Hiện vụ việc đang được xem xét giải quyết theo quy trình”, đại tá Hải nói.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, thiếu tướng Bùi Bé Tư, giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho hay sau khi nhận đơn, theo yêu cầu của ngành thì công an TP. Long Xuyên đã ra quyết định thanh tra đối với trung tá Quýt.

Kết quả cho thấy ông Quýt không hề có hành vi cưỡng bức hay sàm sỡ mà chỉ đùa giỡn quá mức, như dùng tay gạt trúng má nữ dân quân tên H.

“Hành vi này không có gì bất thường, mà là anh em đồng đội đùa giỡn với nhau. Cô H. và trung tá Quýt lâu nay quan hệ công tác tốt, chỉ là anh em giỡn chơi bình thường Vụ việc không lớn, nhưng do có đơn thư khiếu nại nên ngành phải xử lý nghiêm.

Mặt khác, nó cũng vi phạm quy tắc ứng xử của người chiến sĩ công an nhân dân nên đơn vị đã tổ chức kiểm điểm và đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách. Sắp tới hội đồng kỷ luật sẽ họp đưa ra quyết định chính thức và xử lý nghiêm túc”, ông Tư nói.    

ĐỨC VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên