19/11/2015 19:18 GMT+7

Đức Tuấn là ca sĩ của tháng tại Bài hát yêu thích

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trinh Bài hát yêu thích sẽ diễn ra lúc 20g ngày 20-11 tại Trường quay ngoài trời Đài truyền hình Việt Nam, trực tiếp trên sóng VTV1. Ca sĩ của tháng lần này là Đức Tuấn.

Đức Tuấn sẽ hát nhạc Phạm Duy tại Bài hát yêu thích - Ảnh: Gia Tiến

Đức Tuấn sẽ trình diễn một trong năm ca khúc: Tình ca, Hẹn hò, Áo anh sứt chỉ đường tà, Tình hờ, Tình hoài hương của nhạc sĩ Phạm Duy, tùy thuộc vào ca khúc nào được khán giả bình chọn nhiều nhất. 

Danh sách Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 11 đón nhận những ca khúc “hit” đang được giới trẻ yêu mến, thể hiện sự chiếm lĩnh nhanh chóng của cả những tên tuổi mới nổi và các nghệ sĩ có vị trí vững vàng.

Có bình chọn cao nhất để lọt vào liveshow tháng 11 này chính là Vì tôi còn sống, được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên (9,86%).

Nhận được tỉ lệ bình chọn sát nút với Vì tôi còn sốngTôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (9,75%) - một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa qua phần thể hiện của Ái Phương.

Trái tim không ngủ yên là một sáng tác từng được rất nhiều cặp song ca trình diễn thành công như: Bằng Kiều - Mỹ Linh, Lam Trường - Thu Phương, Tuấn Hưng - Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm, và trên sân khấu BHYT tháng 11, một cặp song ca mới là Tạ Quang Thắng và Thùy Chi đang được chờ đợi sẽ thổi hồn cho tuyệt phẩm này của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Bên cạnh đó là những ca khúc: Tình em (sáng tác: Huy Du – thể hiện Tiến Hưng), Trở lại bên nhau (Lê Anh Dũng – Dương Hoàng Yến), Mùa lá rụng (Trọng Đài – Hiền Anh), Điều không thể mất (Ngọc Châu qua phần thể hiện của tam ca Hồng Duyên - Hồng Ngọc - Bích Ngọc), Giữa mùa đông (Phạm Hải Âu – Minh Quân Idol) và Về đâu mái tóc người thương (Hoài Linh - Quang Lê).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên