17/06/2011 03:37 GMT+7

Đưa sơ đồ thi đại học lên mạng

H.BÌNH - T.HUỲNH - M.G.
H.BÌNH - T.HUỲNH - M.G.

TT - Trung tâm ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) thuộc Sở Khoa học công nghệ TP.HCM vừa triển khai chương trình “Hướng dẫn đường đi, địa điểm thi cho thí sinh thi đại học, cao đẳng năm 2011” tại địa chỉ www.diadiemthi.vn.

Anh Nguyễn Văn Quý, phụ trách chương trình, cho biết địa điểm thi của tất cả các trường ĐH, CĐ tổ chức thi trên địa bàn TP.HCM năm 2011 đã được cập nhật. Khi vào địa chỉ nói trên, thí sinh sẽ xem đường đến địa điểm mình dự thi trên bản đồ sau khi chọn đợt thi, trường dự thi.

Tương tự, trang tìm kiếm đường đi trên mạng vietbando.com cũng đã cập nhật “tìm địa điểm thi đại học”. Bên cạnh đó, với chức năng “tìm xung quanh”, thí sinh cũng có thể tìm nhà trọ, quán ăn... quanh điểm thi.

* Đến nay nhiều trường ĐH đã hoàn tất việc đưa thông tin chi tiết liên quan đến thí sinh trong kỳ tuyển sinh 2011 lên website của trường. Theo đó, các thí sinh chỉ cần truy cập vào website của trường đăng ký dự thi để tra cứu các thông tin của mình (số báo danh, địa điểm thi...) bằng cách nhập họ và tên, ngày tháng năm sinh và nhập một số thông tin theo phiếu số 2.

Một số trường còn đăng tải bản đồ, sơ đồ các điểm thi với đầy đủ địa chỉ, số điện thoại liên hệ... của trường giúp thí sinh thuận tiện trong việc tìm đường đến điểm thi. Bên cạnh đó, các trường còn phổ biến cho thí sinh những thông tin cần biết, những lưu ý trước, trong và sau khi thi tuyển sinh ĐH, CĐ...

* Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận vừa có công văn chỉ đạo các sở ngành, UBND quận huyện đảm bảo các điều kiện cho kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ sắp tới.

Trong đó Tổng công ty điện lực thành phố ưu tiên đảm bảo cung cấp điện ổn định trước và trong các ngày thi; công an thành phố có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, bảo đảm an toàn và bí mật việc sao in đề thi; cảnh sát giao thông đảm bảo lưu thông và giải tỏa nhanh các điểm kẹt xe...

H.BÌNH - T.HUỲNH - M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên