28/06/2012 17:03 GMT+7

Đưa "côn đồ" lên nhà dân gây áp lực?

X.LONG
X.LONG

TTO - Sáng 28-6, hàng chục hộ dân chung cư 93 Lò Đúc (Hà Nội) do Công ty Kinh Đô làm chủ đầu tư đã tập trung tại sân trước tòa nhà phản ứng ban quản lý sau khi một số thanh niên mặt mũi bặm trợn lên nhà dân tối 27-6.

Nhóm thanh niên này đã gây áp lực khi giữa các hộ dân và chủ đầu tư đang có mâu thuẫn xung quanh việc cung cấp dịch vụ của tòa nhà.

nLaKwik7.jpgPhóng to

Sáng 28-6, người dân chung cư 93 Lò Đúc tập trung tại sân tòa nhà phản ứng ban quản lý sau sự việc “côn đồ” kéo lên nhà dân tối 27-6 - Ảnh: Xuân Long

Chị Lê Diệu Hồng, trưởng ban truyền thông cư dân 93 Lò Đúc, ở tại phòng 2313, chung cư 93 Lò Đúc, kể: “Lúc 8g40 tối 27-6, khi đó trong nhà chỉ có tôi và con gái thì có hàng chục “côn đồ” kéo lên đứng dàn hàng ngang ngay trước cửa.

Nhìn mặt mũi người nào cũng dữ dằn nên sợ quá tôi phải dắt con gái chạy dọc hành lang, đập cửa từng nhà để cầu cứu. Một chị hàng xóm đối diện với nhà tôi cũng gặp chuyện tương tự vào cùng thời điểm. Sợ quá, chúng tôi phải kêu cứu, gọi công an đến trợ giúp. Thấy người dân túa ra thì nhóm “côn đồ” mới rút đi”.

Theo chị Hồng, người dân trong tòa nhà cho rằng nhóm “côn đồ” kéo lên nhà người dân gây áp lực do chủ đầu tư tòa nhà thuê vì giữa chủ đầu tư và người dân đang có mâu thuẫn xung quanh việc cung cấp dịch vụ.

“Trước đấy chúng tôi thấy những nhóm “côn đồ” này có mặt ở văn phòng của chủ đầu tư. Đến khi xảy ra sự việc, khi người dân phản ứng dữ dội thì thấy nhóm này đi vào trong văn phòng của Công ty Kinh Đô và ẩn nấp trong đó. Chúng tôi yêu cầu ban quản lý tòa nhà cho xem lại camera ghi hình để nhận diện nhưng không được đáp ứng. Như vậy là giữa chủ đầu tư và nhóm côn đồ kéo lên nhà người dân là có liên quan”, chị Hồng bức xúc.

Theo một lãnh đạo UBND quận Hai Bà Trưng, hiện UBND quận đang chỉ đạo nắm tình hình.

“Cơ quan công an quận đang chỉ đạo điều tra, giải quyết vụ việc nếu có “côn đồ” kéo lên nhà. Còn UBND quận và phường Phạm Đình Hổ cũng đang tích cực chỉ đạo giải quyết việc phát sinh vấn đề tranh chấp, mâu thuẫn về dịch vụ của tòa nhà” - một lãnh đạo quận Hai Bà Trưng nói.

X.LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên