05/08/2013 12:04 GMT+7

Du học Singapore ngành y?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Em học chuyên hóa, dự định đi du học Singapore ngành y học (khoa y học cổ truyền) hoặc dược nhưng không rõ về sự phát triển của ngành này ở Singapore và hình thức để được tuyển vào trường đại học có uy tín, mong chương trình tư vấn giúp. (hoaiatclc@)

ZjCMmvaY.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: bsec.canterbury.ac.nz

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục Studylink: Để được vào các ngành dược hay y khoa tại Singapore, bạn phải trải qua một kỳ thi đầu vào tương tự như thi đại học tại Việt Nam với các môn thi hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại trang web www.singaporeedu.gov.sg để biết thêm chi tiết về khóa học, yêu cầu đầu vào cũng như tiềm năng sự phát triển của ngành này trong tương lai.

Hiện StudyLink có nhiều chi nhánh, bạn có thể liên hệ các văn phòng của trung tâm theo địa chỉ có trên trang web www.studylink.org để được tư vấn miễn phí hoàn toàn.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên