12/11/2014 08:00 GMT+7

​Dự án bất động sản Nam Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng luôn hút khách

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Đại diện tập đoàn MIK Corporation đơn vị phát triển dự án cho biết: “Chúng tôi tự tin khi hoàn thành, The Park Residence sẽ là một Imperia An Phú thứ hai ngay tại khu Nam”.

Chất lượng phải đi kèm với lựa chọn nhà thầu – nhà tư vấn

Thị trường bất động sản đã thực sự ấm lại trong những tháng vừa qua cùng nền kinh tế tăng trưởng với nguồn vốn từ các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore... đầu tư mạnh vào Việt Nam. Sau làn sóng tăng giá bất động sản tại các thị trường phát triển, nhà đầu tư đã quay lại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội tại thị trường màu mỡ này.

Phân khúc các nhà đầu tư hướng tới luôn là các dự án căn hộ có tiện ích cao cấp và giá bán khoảng 2 tỷ đồng vì ở đây chất lượng căn hộ được cam kết từ thiết kế, thi công, quản lý xây dựng bởi những nhà tư vấn quốc tế và nhà thầu uy tín.

Đặc biệt, đối với các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, khách hàng luôn yên tâm về tiến độ, chất lượng và giá trị dự án tăng tiến theo thời gian.

Ông Lê Viết Hải (bên phải) - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Bình và ông Vũ Đình Luyện (bên trái) - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn MIK trong buổi lễ ký kết hợp tác.

Tập đoàn MIK Corporation - đơn vị đã được khách hàng tín nhiệm qua các dự án căn hộ cao cấp Imperia An Phú Q.2, khu biệt thự cao cấp Villa Park Q.9, tòa nhà phức hợp – căn hộ cao cấp – văn phòng hạng sang Waterfront Saigon Q.1…

Tiếp nối thành công đó, MIK Corporation đã phát triển dự án căn hộ cao cấp The Park Residence tại khu vực Nam Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng. Để minh chứng cho việc đặt chất lượng dự án lên hàng đầu, đơn vị này đã lựa chọn CPG Consultants (Singapore) làm nhà thiết kế - giám sát cho dự án.

Mới đây, để đảm bảo dự án luôn được nâng cấp lên mức độ hoàn thiện cao hơn, MIK Corporation đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (Hoa Binh Corporation) để tổ chức, quản lý và giám sát thi công cho toàn bộ dự án.

Sở hữu căn hộ đẳng cấp resort chỉ với 1,2 tỷ đồng

Không chỉ là một công trình kiến trúc cho nhu cầu an cư, The Park Residence còn được thiết kế để mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên bằng việc dành 1,5 ha cho không gian cây xanh và tiện ích khép kín.

The Park Residence có hồ bơi chân mây rộng 2.000m2 – rộng gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic cùng club house, phòng tập gym - yoga với góc nhìn 3600 viewTM toàn cảnh hồ bơi rộng lớn, sân thể thao đa năng, đường chạy bộ jogging bên dưới những tán cây xanh, khu vực sân vườn, sân chơi trẻ em, khu vực nướng BBQ… giúp cư dân tại đây luôn cảm thấy thư giãn thoải mái như không khí của resort cao cấp ngay nơi mình sống.

Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết: “Chúng tôi tự tin khi hoàn thành, The Park Residence sẽ là một Imperia An Phú thứ hai ngay tại khu Nam”.

Với mức giá chào bán chỉ 1,2 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ, The Park Residence thực sự là điểm hút với khách hàng mua để ở cũng như đầu tư cho thuê lại rất hiệu quả.

The Park Residence - Trái tim Nam Sài Gòn

Căn hộ cao cấp The Park Residence có ba mặt giáp công viên lớn, trên trục đường thương mại trọng yếu Nguyễn Hữu Thọ kết nối khu Nam Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng với trung tâm thành phố. 

Từ The Park Residence, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để tận hưởng trải nghiệm mua sắm tại SC Vivo City – khu phức hợp thương mại lớn nhất TP.HCM sẽ khai trương vào đầu năm 2015 - được đầu tư, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn Singapore cùng hàng loạt trung tâm thương mại khác như Lotte Mart, Parkson, Crescent Mall...

Không chỉ dừng lại ở đó, xung quanh The Park Residence là hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học đến đại học như Trường THCS - THPT Đinh Thiện Lý, Trường THCS Quốc tế Nam Sài Gòn, Đại học RMIT… cùng các trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại như Bệnh viện FV, Tâm Đức, Nhi Đồng II…

Chương trình bán hàng đặc biệt vào ngày 22/11/2014, khách hàng mua căn hộ sẽ được:

- Rút thăm 100% trúng đến 100 triệu đồng.

- Chương trình cam kết cho thuê 180 triệu/ năm.

- Lãi suất vay mua nhà ưu đãi chỉ 4,9%.

Để đăng ký tham gia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

- SGD Bất Động sản Anpha Saigon: 0968 222 122

- SGD Bất Động sản Anpha Phú Mỹ Hưng: 0916 251 221

- SGD Bất Động sản Hòa Bình House: 0919 99 88 11

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên