02/07/2011 05:03 GMT+7

Đột kích quán bar Nutz, tạm giữ 148 người

MINH QUANG
MINH QUANG

TT - Khoảng 1g30 ngày 1-7, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) phối hợp với Công an Hà Nội tiến hành kiểm tra quán bar Nutz nằm trong khách sạn Sheraton (11 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội), tạm giữ 148 người do nghi vấn tàng trữ, buôn bán và sử dụng trái phép chất ma túy.

Toàn bộ số người bị tạm giữ được đưa về cơ quan công an xét nghiệm nước tiểu để xác định có sử dụng ma túy không.

Quá trình kiểm tra, cơ quan công an phát hiện hai người là Lê Thị Hồng Yến (33 tuổi) và Đoàn Thị Dung (43 tuổi, đều trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) tàng trữ trái phép năm viên nén nghi là ma túy tổng hợp, một điếu thuốc nghi là cần sa. Ngoài ra, tại hiện trường cơ quan công an thu giữ thêm gần 40 viên nén nghi là ma túy tổng hợp, 4 gói và 6 điếu thuốc nghi là cần sa được ném xuống sàn quán bar và rải rác tại một số bàn.

Ngày 1-7, lực lượng công an đã xét nghiệm nhanh và xác định 72 người có phản ứng dương tính với ma túy, trẻ nhất là 19 tuổi và lớn nhất hơn 40 tuổi. Trong số này có một phụ nữ vừa tốt nghiệp Đại học Luật.

Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - cho biết những người cho phản ứng dương tính với ma túy sẽ bị lập hồ sơ nhân thân, bàn giao cho chính quyền địa phương theo dõi, giáo dục; những trường hợp nghi vấn buôn bán, tàng trữ ma túy sẽ bị điều tra, xử lý.

Quán bar Nutz là một quán bar lớn nằm trong khuôn viên khách sạn Sheraton, có hoạt động khiêu vũ hằng đêm, các dịch vụ vui chơi giải trí được cấp phép tại khách sạn Sheraton, có bán rượu và mở nhạc mạnh để phục vụ khiêu vũ, mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Tại quán bar này, Công an Hà Nội từng bắt một số nghi can tàng trữ, buôn bán ma túy.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên