30/11/2013 13:15 GMT+7

Đôi vợ chồng chết trên sàn phòng trọ

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Tối qua 29-11, người cô đi làm về gõ cửa mãi không thấy vợ chồng cháu gái ra mở. Nhìn qua cửa sổ, người cô thấy hai vợ chồng cháu gái nằm bất thường trên sàn nhà nên báo công an.

Phát hiện trưởng phòng nội vụ huyện chết trong nhà trọPhát hiện đôi nam nữ chết trong nhà trọ

Tw0bG1iB.jpgPhóng to
Hiện trường xung quanh dãy nhà trọ số 100 đường liên khu 1-6 được lực lượng công an phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Đức Thanh

Ngày 30-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, tử thi của vợ chồng anh Nguyễn Quốc Phương (30 tuổi, quê quán tỉnh Bến Tre) và Lâm Thị Thanh Hồng (30 tuổi) để điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết cho cặp vợ chồng này. Cả hai vợ chồng anh Phương cùng tạm trú tại dãy nhà trọ số 100, đường Liên Khu 1-6, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân.

Cha của chị Hồng cho biết phòng trọ số 6A (nơi phát hiện vợ chồng chị Hồng tử vong) được một người cô ruột của chị Hồng thuê lại với giá 1,2 triệu đồng để sống chung với vợ chồng chị Hồng được 1 tháng nay.

Khoảng 19 giờ ngày 29-11, người cô ruột của chị Hồng đi bán trái cây về thấy cửa phòng trọ bị khóa bên trong nhưng gọi mãi không thấy vợ chồng chị Hồng ra mở cửa. Người cô cùng một số người trong dãy trọ nhìn qua cửa sổ phòng trọ thì phát hiện thi thể chị Hồng nằm ngửa, trên mặt có đắp 1 chiếc khăn, bên cạnh là thi thể anh Phương trong tư thế nằm sấp trên nền nhà.

Đến hơn 22g30 cùng ngày, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP và với sự chứng kiến của chủ dãy trọ đã tiến hành phá cửa để vào bên trong khám nghiệm hiện trường, đưa tử thi đi khám nghiệm.

Mẹ ruột của chị Hồng cho biết lúc trước chị Hồng được địa phương đưa đi cai nghiện được 2 năm, sau đó chị trở về sống hòa nhập với xã hội được khoảng 1 năm nay. Riêng anh Phương hàng ngày chạy xe ôm để nuôi vợ và 2 con gái 7 và 6 tuổi.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên