13/05/2014 13:36 GMT+7

"Đội tuyển nữ VN sẽ cống hiến đẹp mắt"

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận mở màn gặp Jordan ở VCK Cúp bóng đá nữ châu Á 2014, HLV đội tuyển nữ VN Trần Vân Phát cho biết, đội bóng sẽ cống hiến những trận cầu đẹp mắt tại giải.

HLV trưởng Trần Vân Phát (Trung Quốc) cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị trong hai tháng qua và đã sẵn sàng cho giải đấu. Chúng tôi sẽ chơi hết sức mình để cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu đẹp mắt. Hai đối thủ trong bảng là Úc và Nhật Bản đều rất mạnh nên mục tiêu của chúng tôi là giành vé thứ 5 dự VCK World Cup nữ 2015 tại Canada. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện mục tiêu đó”.

Đánh giá về đối thủ Jordan, ông Phát nói: “Cơ hội chiến thắng cho hai đội là như nhau. Ai tận dụng cơ hội tốt hơn thì sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt cho khán giả và đem lại sự hài lòng cho người hâm mộ”.    

Trước câu hỏi của giới truyền thông “nghi ngờ” về tính hiệu quả trong chuyến tập huấn tại Trung Quốc và Hàn Quốc của đội tuyển nữ VN, ông Phát đã bày tỏ sự không hài lòng. Ông nói: “Chúng tôi đã bàn bạc và cân nhắc kĩ lưỡng với LĐBĐ VN rồi mới liên hệ với Trung Quốc và Hàn Quốc. Các bạn nhìn thấy rồi hãy nói. Đừng nghe và nói những chuyện mình không biết để làm ảnh hưởng đến tinh thần của đội bóng chúng ta. Các cầu thủ của tôi đều đang rất sung sức. Việc thích nghi lại với thời tiết không phải là quá khó khăn vì các cầu thủ đều sinh ra và lớn lên ở VN nên quá quen với thời tiết tại đây”.

Hai trận mở màn bảng A sẽ diễn ra vào chiều mai (14-5) giữa VN - Jordan (17g15) và Úc – Nhật Bản (20g15). 

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên