29/10/2013 05:00 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 30-10?

TTO
TTO

TTO - Ngày thứ tư tiếp nối nhiều vấn đề, sự kiện đang được dư luận quan tâm cùng những tuyến bài, chuyên mục riêng có của Tuổi Trẻ hấp dẫn bạn đọc.

cybNz3WD.jpgPhóng to

* Nên lập nghiệp đoàn bác sĩ. Đó là ý kiến của bác sĩ Trần Thành Trai khi tham gia bàn luận quanh câu chuyện “Cách nào bịt đáy của y đức”. Theo bác sĩ Trai, khi có nghiệp đoàn, một bác sĩ hành nghề sẽ được sự giám sát chặt chẽ, muốn làm bậy cũng khó (trang 9)

* “Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tham gia việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ hoàn toàn là từ cái tâm của mình, không có chuyện tư túi hay quan hệ cá nhân với ông Nguyễn Thanh Thúy (Cậu Thủy)”. Ngân hàng CSXH nói gì về vụ “cậu Thủy”? (trang 4, 5)

* “Cứ tưởng vụ việc được đưa lên báo thì các nhà quản lý sẽ xem lại, thấy có nhiều bất cập thì thôi. Không ngờ tuần vừa rồi cô giáo của con tôi thông báo đề án mua bảng tương tác vẫn được thực hiện, mỗi phụ huynh sẽ đóng 15.000 đồng/tháng suốt năm học”... Chưa biết làm gì với bảng tương tác (trang 13)

* Tổ chức lực lượng cảnh giới vòng trong, vòng ngoài rất chuyên nghiệp, công ty Hào Dương vẫn bị bắt quả tang đang xả thải trực tiếp chất nguy hại ra môi trường. Đây là lần thứ 9 công ty này bị “sờ gáy” vì hành vi này. Công ty Hào Dương lại bị bắt quả tang đầu độc môi trường (trang 18)

* Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã lắp đặt dải phân cách bằng hàng rào sắt trên nhiều tuyến đường ở nội thành từ năm 2012 nhằm đảm bảo an toàn giao thông và kéo giảm tai nạn. Thế nhưng, những hàng rào sắt trên đường Võ Văn Kiệt (Q.6) đang trở thành chướng ngại gây tai nạn giao thông chết người. Dải phân cách gây chết người? (trang 8)

* Nhiều trẻ cấp cứu vì suyễn. Đã có 15 trẻ từ 3-11 tuổi phải nhập viện cấp cứu vì bệnh suyễn trong hai tháng qua tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM. Ngày 18-10 vừa qua, một trẻ 11 tuổi đã chết vì bệnh này. (trang 14)

Và nhiều tin bài thời sự, nóng khắp mọi miền đất nước và trên thế giới. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên