21/09/2012 23:19 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 22-9?

TTO
TTO

TTO - Ngày cuối tuần tiếp nối những vấn đề sự kiện thời sự nổi bật trong tuần, đặc biệt không thiếu những tuyến bài riêng, hấp dẫn do PV Tuổi Trẻ gửi về từ khắp các miền.

* Có mặt rất sớm ở sân báo Tuổi Trẻ để tham gia hành trình về nguồn “Ngọn lửa tuổi trẻ”, những mái đầu bạc nhanh chóng trở nên gần gũi và thân thiết với những mái tóc xanh. Khi họp đoàn ở Tỉnh đoàn Bến Tre thì những cái nắm tay thật chặt giữa các thế hệ đã gần như không thể rời nhau được nữa. Lửa đã được truyền qua những cái nắm tay ấy. Ngọn lửa đã được truyền tay (trang 10)

* Ngày 10-10-2012, thời hạn thăm dò kho báu núi Tàu (Tuy Phong, Bình Thuận) sẽ kết thúc. Tuy nhiên, vẫn chưa có một thỏi vàng nào được tìm thấy trong “4.000 tấn vàng” như hi vọng của ông Trần Văn Tiệp - người đi tìm kho báu. Trên công trường vẫn đất đá lổn nhổn và những hố nước chưa kịp san lấp... Tan giấc mộng vàng (trang 18)

* Theo kế hoạch đã được ấn định, giữa tuần này ban huấn luyện đội Navibank Sài Gòn và cầu thủ sẽ tập trung trở lại chuẩn bị kế hoạch mùa bóng mới 2013. Tuy nhiên vào giờ chót, việc tập trung bị phá sản bởi không ai liên lạc được với chủ tịch CLB Nguyễn Vĩnh Thọ khi cả hai máy điện thoại của ông Thọ luôn... ngoài vùng phủ sóng. Navibank Sài Gòn như rắn mất đầu (trang 14)

* Bộ Giao thông vận tải vừa thành lập Vụ Hợp tác công tư, cơ quan này sẽ chuẩn bị hành lang pháp lý nhằm thu hút các nguồn vốn tư nhân trong và ngoài nước vào VN đầu tư hạ tầng giao thông, trong đó có cảng hàng không, sân bay tại VN. Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Vũ Micheal, giám đốc phát triển kinh doanh tại VN của Tập đoàn phát triển sân bay ADC & HAS (chuyên phát triển và quản lý sân bay có trụ sở tại Mỹ), khẳng định đơn vị đang có ý định đầu tư trong lĩnh vực hàng không, sân bay tại VN. Mời tư nhân đầu tư sân bay (trang 16)

* Chiều 21-9, bà Trần Kim Mai, phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cho biết Công an Tiền Giang đã có báo cáo chính thức về thông tin “Cha chồng quan hệ tình dục với con dâu bị dính không tách rời được” đăng trên VOV Online ngày 18-9 (trang 4)

* Tổng công ty Dầu khí hải dương Trung Quốc (CNOOC) sắp sửa thôn tính Tập đoàn dầu khí Canada Nexen với giá 15,1 tỉ USD. Thế nhưng, CNOOC lại đang vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận Canada. Phản đối Trung Quốc thâu tóm dầu khí của Canada (trang 19)

Và nhiều tin bài thời sự, hấp dẫn khác. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên