Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây

​Doanh nghiệp ứng dụng thành công Văn phòng điện tử Online Office

03/08/2017 08:00 GMT+7

Những phân hệ chức năng  chính của phần mềm Online Office được doanh nghiệp đánh giá cao là quản lý tiến độ, quản lý dự án, đánh giá năng suất công việc, quản lý tài liệu, lưu trữ và quản lý lịch họp

1. Quản lý tiến độ công việc: Ban lãnh đạo nắm rõ nhật ký công việc của các bộ phận mọi lúc, mọi nơi, từ đó ra quyết định kịp thời. Tiện ích thông minh nhắc công việc gần hết hạn qua APP di động

2.  Quản lý dự án: gom nhóm các công việc liên quan trong từng dự án, tiến độ dự án thể hiện bằng biểu đồ

3. Nhận thông tin với thời gian thực thông qua ứng dụng (App) trên điện thoại thông minh

4. KPI công việc: thống kê đầu việc hoàn thành đúng hạn, quá hạn và thang điểm tương ứng

5. Lưu trữ, luân chuyển và tìm kiếm văn bản nhanh chóng, tiết kiệm chi phí in ấn, photocopy

6. Quản lý tài liệu: phân loại các thể loại như  Biểu mẫu, Quy định, Quy trình, giúp thành viên cập nhật nhanh chóng 

7. Quản lý lịch họp tuần thông minh: Thông báo các cuộc họp trong tuần liên quan, bao gồm nội dung, địa điểm và thành phần. Đặc biệt phần mềm nhắc trên APP di động trước 30 phút diễn ra cuộc họp.

Tham khảo thêm về Online Office tại đây

Khách hàng tiêu biểu đã ứng dụng thành công

1. Khu Công Nghiệp Hiệp Phước

2. Cảng Cần Thơ

3. Cảng Sài Gòn

4. Cholimex

5. Tổng công ty Thủy Sản Việt Nam ( Seaprodex)

6. Công ty Cấp Nước Gia Định 

7. Công Ty Đầu Tư Xây Dựng 3-2 

8. Công ty Thực Phẩm Gia Đình Anco.

9. Bệnh viện Ung Bướu Tp.HcM

10.Công ty TNHH Thương Mại Dầu Khí Đồng Tháp (Petimex)

T.D.V