24/03/2017 16:40 GMT+7

​Điều tra vụ hiệu trưởng dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà

HOÀNG BÁCH
HOÀNG BÁCH

TTO - Để cháu bé 5 tuổi thôi khóc, cô hiệu trưởng và hai cô giáo mầm non khác đã khiêng dốc đầu cháu vào máy vặt lông gà và dọa cắm điện để đe dọa cháu.

Chiều 24-3, trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) cho biết đơn vị đang xác minh, điều tra clip với nội dung hiệu trưởng nhà trường cùng hai cô giáo dọa nạt, nghiêng dốc đầu cháu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà.

Trước đó, chiều 23-3 Phòng Nội vụ, Phòng GD-ĐT huyện Bảo Thắng và UBND xã Xuân Giao đã làm việc với trường mầm non xã Xuân Giao

Tại buổi làm việc, hiệu trưởng trường mầm non Vũ Thị Hằng và cô giáo Vũ Thị Thu Hiền cùng cô Lê Thị Phương cho biết đã dọa nạt cháu N.G.H. (5 tuổi) bằng cách khiêng dốc đầu cháu vào máy vặt lông gà và dọa cắm điện để cháu không khóc nữa.

Anh Nguyễn Văn Nam (31 tuổi, thôn Phẻo, xã Xuân Giao, cha cháu H.) kể sau khi bị các cô giáo bạo hành con anh có biểu hiện mê sảng, rất sợ đến lớp.

Sáng 22-3, sau khi đưa con tới trường, nhìn thấy cô giáo bé H. khóc lớn, trước đó cháu cũng có biểu hiện sợ hãi khi đến lớp nên anh Nam đã tiếp cận từ phía nhà bếp của trường để theo dõi.

Tại đây anh đã quay lại cảnh tượng các cô giáo bạo hành đối với con trai mình.

 

HOÀNG BÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên