10/07/2015 17:03 GMT+7

Otofun kêu gọi cung cấp manh mối vụ thảm sát ở Bình Phước

M.QUANG
M.QUANG

TTO -  Diễn đàn Otofun, một trong những diễn đàn về ôtô, xe máy và giao thông lớn nhất nước, đã kêu gọi các thành viên nếu có manh mối (từ camera hành trình) hãy cung cấp cho công an.

Công an Bình Phước phát tờ rơi mong người dân tố giác tội phạm vụ án nếu phát hiện các đối tượng khả nghi - Ảnh: Đức Trong
Công an Bình Phước phát tờ rơi mong người dân tố giác tội phạm vụ án nếu phát hiện các đối tượng khả nghi - Ảnh: Đức Trong

Ngày 10-7, Cổng thông tin điện tử Bộ Công an cho biết sau khi công bố số điện thoại đường dây nóng của Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước và Công an Bình Phước phục vụ điều tra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng hôm 7-7 tại tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước làm chết 6 người trong cùng gia đình, lượng thông tin phục vụ cho công tác điều tra khám phá để làm rõ vụ án không cao.

Cụ thể, trong những ngày qua, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn của quần chúng nhân dân trong và ngoài nước, các cơ quan thông tấn báo chí quan tâm hỏi thăm, chia sẻ. Còn những cuộc gọi cung cấp thông tin phục vụ cho công tác điều tra khám phá để làm rõ vụ án không cao.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước mong các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục cung cấp thông tin về manh mối vụ án thông qua số điện thoại đường dây nóng: 06513.879.434 (24/24g) hoặc địa chỉ email: conganbinhphuoc@gmail.com.

Ban chuyên án sẽ cử cán bộ có năng lực, trách nhiệm để tiếp nhận, xử lý thông tin phục vụ cho công tác điều tra, truy xét. Kết quả điều tra sẽ được Công an tỉnh Bình Phước công bố trên trang thông tin điện tử conganbinhphuoc.gov.vn.

Trong khi đó, diễn đàn Otofun, một trong những diễn đàn về ôtô, xe máy và giao thông lớn nhất nước đã kêu gọi các thành viên nếu có manh mối hãy cung cấp cho cơ quan công an.

Theo lời kêu gọi của các thành viên diễn đàn này, nhiều chủ ôtô đã lắp camera hành trình, nếu có lái xe nào đi qua khu vực xảy ra vụ án vào khoảng thời điểm nhóm đối tượng đột nhập gây án, khi có thông tin hãy thông báo đến cơ quan công an.

Các thành viên diễn đàn còn bổ sung không chỉ ở khu vực đó mà kể cả ngoại vi, khi có thông tin nghi vấn cần cung cấp đến cơ quan điều tra.

Không chỉ các lái xe mà các hộ gia đình ở quanh khu vực đó nếu có camera quan sát được ngoài đường cũng nên kiểm tra, có dấu hiệu tình nghi có thể cung cấp để vụ án nhanh chóng được triệt phá.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên