09/07/2017 17:38 GMT+7

Điểm tin tối 9-7: Nouri qua nguy kịch

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 9-7 (giờ VN), CLB Ajax cho biết, tiền vệ Abdelhak Nouri đã vượt qua cơn nguy kịch sau khi ngã quỵ trên sân vì rối loạn nhịp tim trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới với CLB Werder Bremen (Đức) tại Áo hôm 8-7.

Tiền vệ Nouri. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Ajax đăng tải trên Twitter: “Cập nhật mới nhất về tình hình của Nouri: Cậu ấy đã vượt qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải được chăm sóc đặc biệt và đang ngủ”.

Trước đó, ở phút 73 của trận đấu nói trên, Nouri (20 tuổi) đột nhiên đang di chuyển rồi dừng lại, nằm xuống sân khi Ajax đang có tình huống tấn công ở biên phải. Các đồng đội của phát hiện và nhanh chóng yêu cầu trọng tài dừng trận đấu để các bác sỹ vào sân chăm sóc Nouri.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Nouri bị rối loạn nhịp tim và may mắn thoát chết khi được cấp cứu kịp thời trong tình trạng vẫn còn ý thức.

HLV tuyển Mexico Osorio xin lỗi vì xúc phạm trọng tài

HLV Osorio tại Confederations Cup 2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Vài ngày sau khi bị Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cấm chỉ đạo 6 trận vì xúc phạm trọng tài trong trận tranh hạng ba thua Bồ Đào Nha ở Confederations Cup 2017, HLV tuyển Mexico Carlos Osorio đã đưa ra lời xin lỗi.

Hãng tin AFP dẫn lời ông Osorio (56 tuổi): “Tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả những ai cảm thấy bị xúc phạm hoặc bị tổn thương bởi hành vi của tôi trong trận đấu với Bồ Đào Nha”.

Với việc bị cấm chỉ đạo 6 trận, HLV Osorio sẽ không thể cùng Mexico dự Gold Cup 2017 đang diễn ra tại Mỹ.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên