07/01/2016 20:57 GMT+7

Điểm tin tối 7-1: Coutinho nghỉ hết tháng 1

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chấn thương cơ dính phải trong Liverpool thắng Stoke 1-0 ở bán kết lượt đi Capital One Cup đã khiến tiền vệ Coutinho phải ngồi ngoài đến hết tháng 1.

Coutinho bị chấn thương trong trận Liverpool thắng Stoke 1-0 - Ảnh: Reuters
Coutinho bị chấn thương trong trận Liverpool thắng Stoke 1-0 - Ảnh: Reuters

Cũng ở trận này, hai hậu vệ của Liverpool là Lovren Dejan và Kolo Toure cũng gặp chấn thương nhưng nhẹ hơn và do đó thời gian nghỉ dưỡng thương cũng không nhiều.

Việc thiếu vắng Coutinho là điều nguy hiểm với Liverpool vì sắp tới họ phải đối mặt lịch thi đấu rất dày đặc. Từ ngày 8-1 đến ngày 31-1, có thể Liverpool sẽ phải thi đấu tổng cộng 6 trận ở ba mặt trận Capital One Cup, Cup FA và Giải ngoại hạng Anh. (BBC)

HLV Ranieri bị phạt vì chạy quá tốc độ

Nhà cầm quân người Ý Claudio Ranieri của đội Leicester vừa bị phạt 700 bảng Anh vì chạy quá tốc độ. Ông đã nhấn ga đến hơn 150km/giờ ở đoạn đường chỉ cho phép tốc độ tối đa là 110km/giờ. (BBC0

3 nhân vật cao cấp của IAAF bị cấm suốt đời

Ba nhân vật cao cấp của Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) gồm Papa Massata Diack - cố vấn cho IAAF cùng hai quan chức người Nga của IAAF là Valentin Balakhnichev và Alexei Melnikov vừa bị cấm hoạt động suốt đời trong môn điền kinh.

Ngoài ra, Diack - con trai của cựu chủ tịch IAAF Lamine Diack - và Balakhnichev còn đối mặt án phạt tiền 17.000 bảng Anh. Số tiền phạt dành cho Melnikov là 10.000 bảng Anh.

Cả ba có liên quan đến vụ nhận số tiền 435.000 bảng Anh để che dấu việc sử dụng doping của vận động viên marathon người Nga Liliya Shobukhova. (BBC)

Jermaine Jenas giải nghệ

Cựu tuyển thủ Anh Jermaine Jenas - Ảnh: Getty Images
Cựu tuyển thủ Anh Jermaine Jenas - Ảnh: Getty Images

Cầu thủ Jermaine Jenas đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32. Hồi tháng 4-2014, Jenas dính chấn thương đầu gối khá nặng và tới nay vẫn chưa bình phục. Hiện Jenas đang làm bình luận viên thể thao.

Trong sự nghiệp, Jenas từng khoác áo Newcastle, Tottenham và Aston Villa. Thành tích đáng chú ý của Jenas là đoạt Giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Giải ngoại hạng Anh trong mùa 2002-2003 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp bình chọn và cùng Tottenham đoạt Capital One Cup năm 2008. (BBC)

Malaysia bị đe dọa cấm tổ chức các sự kiện bóng bàn

Giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng bàn quốc tế (ITTF), Judit Farago đã đưa ra cảnh cáo như vậy với Malaysia vì nước này chậm trễ trong việc cấp thị thực nhập cảnh cho các vận động viên Israel tham dự Giải bóng bàn đồng đội thế giới sẽ diễn ra vào tháng sau tại Malaysia.

Tờ Jerusalem Post của Israel cho biết dù đã làm việc hàng tháng trời với quan chức hải quan Malaysia nhưng cho tới nay các vận động viên Israel vẫn chưa có thị thực. 

Ông Farago cho biết nếu phía Malaysia không cấp thị thực cho các vận động viên Israel, từ đây trở đi, nước này sẽ không được đăng cai các sự kiện bóng bàn nữa. (AFP)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên