06/06/2017 18:14 GMT+7

Điểm tin tối 6-6: Lazio giữ chân HLV Inzaghi

T.VĨ - K.XUÂN - LÊ DÂN
T.VĨ - K.XUÂN - LÊ DÂN

TTO - CLB Lazio xác nhận HLV Simone Inzaghi đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để gắn bó lâu dài với sân Olimpico.

HLV Inzaghi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Lazio. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Simone Inzaghi, 41 tuổi, được bổ nhiệm làm HLV Lazio vào tháng 7-2016 sau khi HLV Marcelo Bielsa bất ngờ ra đi. Dưới sự dẫn dắt của HLV Inzaghi, Lazio đã thi đấu rất thành công ở mùa giải vừa qua khi xếp hạng 5 chung cuộc tại Serie A và lọt vào chung kết Cúp quốc gia Ý. Với những thành công đó, sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc, HLV Inzaghi đã được ban lãnh đạo Lazio mời gia hạn hợp đồng mới và ông đã đồng ý.

“Tôi rất vui khi tiếp tục được gắn bó với Lazio. Mọi thủ tục cần thiết đã được hoàn tất và hợp đồng mới sẽ được kí kết trong vào ngày tới. Lazio là một đội bóng cuồng nhiệt và tôi hi vọng chúng tôi sẽ làm nên điều tuyệt vời ở mùa giải tới”, Hãng tin Sky Sports trích lời HLV Inzaghi.

Pepe tuyên bố rời Real Madrid

Trung vệ Pepe tuyên bố sẽ rời Real Madrid vào đầu tháng 7 tới. Ảnh: GETTY IMAGES

Trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe xác nhận sẽ chia tay Real Madrid vào đầu tháng 7 tới sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực.

Pepe, 34 tuổi, là trụ cột tại trung tâm hàng phòng ngự Real Madrid từ năm 2007 sau khi chuyển đến từ Porto. Nhưng ở mùa giải vừa qua, do gặp nhiều chấn thương và sa sút phong độ, Pepe đã bị mất suất đá chính vào tay trung vệ trẻ Raphael Varane.

Theo Hãng tin Reuters, Pepe muốn gia hạn hợp đồng 2 năm nhưng ban lãnh đạo Real Madrid chỉ đồng ý 1 năm. Do không tìm được tiếng nói chung nên Pepe đã quyết định chia tay Real Madrid sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào 30-6 tới.

3.000 USD cho nhà vô địch giải bóng đá giao hữu quốc tế U15

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong sẽ tài trợ chính Giải bóng đá giao hữu Quốc tế U15 VN năm 2017. Ảnh: NAM KHÁNH

Ngày 6-6, Liên đoàn bóng đá VN (VFF) đã công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá giao hữu Quốc tế U15 VN năm 2017. Theo đó, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong sẽ là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu.

Giải có sự tham dự của bốn đội bóng  gồm U15 VN, U15 Đài Loan (Trung Quốc), U15 Myanmar và U15 Indonesia. Giải sẽ diễn ra tại sân vận động Hòa Xuân, thành phố Đà Nẵng từ ngày 14-6 đến 18-6-2017. Bốn đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Phần thưởng cho đội vô địch giải là 3.000 USD, đội đứng thứ hai: 1.500 USD, đội đứng thứ ba: 1.000 USD.

Đầu tư 10 tỉ sửa chữa sân vận động Cần Thơ

Ngày 6-6, ông Trần Minh Tâm, chủ tịch CLB Bóng đá Cần Thơ, cho biết đang thực hiện sửa chữa, chỉnh trang 10 hạng mục tại sân vận động Cần Thơ, như: cải tạo ghế ngồi khu vực VIP khán đài A và thay thế toàn bộ ghế ngồi khu vực khán đài B; cải tạo khối phòng chức năng và 5 nhà vệ sinh... Kinh phí thực hiện 10 tỉ đồng.

Sân vận động Cần Thơ là một trong những sân vận động đẹp nhất cả nước với sức chứa hơn 40.000 người và đáp ứng gần như toàn bộ tiêu chí của VFF về điều kiện sân bãi thi đấu ở V.League. Tại đây, đội tuyển Việt Nam từng thi đấu giao hữu với CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) vào tháng 11-2016.

T.VĨ - K.XUÂN - LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên