28/09/2015 20:33 GMT+7

​Điểm tin tối 28-9: Silva trở lại đội hình Man City

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Manchester City xác nhận tiền vệ David Silva đã bình phục chấn thương và đang rất sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Borussia Monchengladbach (Đức) ở lượt trận thứ hai vào bảng Champions League vào sáng thứ năm tới (1-10).

Sự trở lại của Silva (ngoài cùng) là rất quan trọng với Man City. Ảnh: Reuters

David Silva dính chấn thương bắp chân sau trận thua Juventus 1-2 hôm 16-9 và không thể góp mặt trong ba trận đấu vừa qua của Man City. Trong thời gian Silva vắng mặt, Man City đã chơi không tốt và thua liền hai trận ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Vì thế, sự trở lại của Silva rất quan trọng, nhất là trong bối cảnh Man City đang cần chiến thắng để không bị loại sớm trong cuộc đua giành hai chiếc vé đi tiếp tại bảng D.

Cùng trở lại với Silva còn có thủ quân Vincent Kompany và thủ môn Joe Hart - hai cầu thủ cũng đã vắng mặt trong trận Man City thua Tottenham 1-4 vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, tiền vệ Yaya Toure lại không thể góp mặt do dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Tottenham.

Schurrle: “Mourinho không tin tưởng tôi”

Andre Schurrle trong màu áo Wolfsburg. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ đang khoác áo Wolfsburg, Andre Schurrle cho biết anh rời Chelsea vì không nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho.

Phát biểu trên tờ The Times, Andre Schurrle cho biết: “Tôi đã có một thời gian tốt và giành được chỗ đứng trong đội hình Chelsea. Tôi đã thi đấu rất tốt ở mùa giải đầu tiên, nhưng ở mùa giải thứ hai, tôi không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho. Đó chính là lý do tôi quyết định chia tay Chelsea”.

Andre Schurrle gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2013 từ Bayer Leverkusen với giá 18 triệu bảng. Trong một năm rưỡi khoác áo Chelsea, Schurrle ra sân 65 trận và ghi được 14 bàn thắng.

Giám đốc kỹ thuật Baldini chia tay Tottenham

CLB Tottenham xác nhận ông Franco Baldini (Ý) đã không còn giữ chức Giám đốc kỹ thuật của đội bóng kể từ ngày 28-9. Tottenham không nêu lý do Giám đốc kỹ thuật Baldini ra đi, nhưng theo báo chí Anh, ông Baldini ra đi vì mắc nhiều sai lầm trong chuyển nhượng hai năm qua.

Trong hai năm giữ chức Giám đốc kỹ thuật tại Tottenham, ông Baldini đã đưa về sân White Hart Lane gần 30 cầu thủ nhưng tất cả những ngôi sao ông mua về đều thất bại trong việc thích nghi với bóng đá Anh. Điển hình cho những vụ chuyển nhượng thất bại của Baldini là tiền đạo Roberto Soldado và tiền vệ Paulinho - hai ngôi sao đã “ngốn” của Tottenham gần 50 triệu bảng vào năm 2013, nhưng đã bị tống tiễn khỏi sân White Hart Lane vào mùa hè vừa qua sau một thời gian dài ngồi ghế dự bị. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên