24/09/2015 20:58 GMT+7

​Điểm tin tối 24-9: Rojo chấn thương, M.U khủng hoảng hậu vệ trái

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Louis van Gaal xác nhận Manchester United (M.U) đang bị khủng hoảng hậu vệ cánh trái vì chấn thương.

Chấn thương của Rojo khiến M.U khủng hoảng hậu vệ cánh trái. Ảnh: Getty Images

Cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách thương binh của M.U là hậu vệ Marcos Rojo với chấn thương gân khoeo. Trước Rojo, hai cầu thủ thuận chân trái khác là Luke Shaw và Paddy McNair cũng phải nhập viện vì những chấn thương khác nhau. Ở trận gặp Ipswich Town tại vòng 3 Cúp Liên đoàn vào sáng nay (24-9), HLV Van Gaal đã phải kéo cầu thủ chạy cánh Ashley Young về đá hậu vệ cánh trái dù anh thuận chân phải.

Phát biểu trước trận đón tiếp Sunderland trên sân nhà ở vòng 7 Premier League (26-9) , HLV Van Gaal cho biết: “M.U đang gặp vấn đề ở cánh trái, bởi những cầu thủ thuận chân trái đều gặp chấn thương. Tôi đã thay đổi mọi vị trí trừ Daley Blind (đá trung vệ) - cầu thủ thuận chân trái không bị chấn thương. Tôi muốn cho Daley Blind nghỉ ngơi nhưng với tình thế này, cậu ấy phải tiếp tục cày ải”.

“Pep Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern”

Bayern Munich đang thuyết phục HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng mới. Ảnh: Reuters

Giám đốc điều hành CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết “hùm xám” đang đề nghị HLV Pep Guardiola một hợp đồng hấp dẫn và ông tin chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ gia hạn hợp đồng mới.

Phát biểu trên tờ Bild (Đức), ông Rummenigge cho biết: “Tôi lạc quan về tương lai của Pep. Chúng tôi đã đưa ra một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn và tôi tin Pep sẽ ở lại. Chúng tôi muốn giành chức vô địch Champions League lần nữa dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola”.  

Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Theo nhận định của giới chuyên môn, dù nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo Bayern Munich, nhưng nếu “hùm xám” không thể vô địch Champions League mùa bóng năm nay, HLV Pep Guardiola cũng khó lòng giữ được chiếc ghế của mình trước sức ép của các CĐV. Trong hai mùa giải vừa qua, Bayern Munich đều thất bại ở bán kết Champions League. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên