19/10/2016 19:38 GMT+7

​Điểm tin tối 19-10: Hoàng Nam vào tứ kết Giải Vietnam F7 Futures

T.P - H.D
T.P - H.D

TTO – Ngày 19-10, Lý Hoàng Nam đã đánh bại đối thủ người Nhật Bản Ken Onishi ở vòng 2 để vào tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F7 Futures diễn ra tại Bình Dương.

Hoàng Nam vào tứ kết Giải Vietnam F7 Futures. Ảnh: T.P
Hoàng Nam vào tứ kết Giải Vietnam F7 Futures. Ảnh: T.P

Trước trận, Hoàng Nam (hạng 634 thế giới) được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn Ken Onishi (hạng 1159 thế giới). Hoàng Nam đã từng đánh bại Ken Onishi với tỉ số 2-0 ở vòng 2 Giải Vietnam F6 Futures cũng diễn ra tại Bình Dương.

Ngay ván đầu tiên, Hoàng Nam đã cho thấy đẳng cấp vượt trội đối thủ khi một mạch vươn đến chiến thắng cách biệt với tỉ số 6-1 chỉ trong vòng 28 phút. Sang ván 2, tay vợt VN giành được chiến thắng 6-3 để giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Đối thủ của Hoàng Nam ở tứ kết là tay vợt người Nhật Bản Masato Shiga, người đã đánh bại Nguyễn Hoàng Thiên với tỉ số 2-1 (7-5, 5-7, 6-2) ở vòng 2. Cuộc so tài giữa Hoàng Nam và Masato Shiga được dự đoán sẽ rất hấp dẫn bởi Masato Shiga đang xếp hạng 577 thế giới.

Máy bay chở đội Fenerbahce gặp sự cố trên đường đến Manchester 

Máy bay hư hỏng sau khi va chạm với một chú chim. Ảnh: CLB Fenerbahce
Máy bay hư hỏng sau khi va chạm với một chú chim. Ảnh: CLB Fenerbahce

Máy bay chở đội Fenerbahce từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đến Manchester (Anh) tham dự trận đấu với Manchester United (M.U) ở lượt trận thứ ba bảng A Europa League đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Budapest (Hungary) vì va phải một chú chim trên đường bay.

Tuy nhiên, đây chỉ là sự cố nhỏ và ban lãnh đạo Fenerbahce đã nhanh chóng lên tiếng trấn an CĐV. Trang Twitter chính thức của CLB Fenerbahce viết: "Vụ việc không có gì nghiêm trọng". Sau đó, một chiếc máy bay khác từ Istanbul đã bay đến Budapest để đón toàn đội sang Manchester.

T.P - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên