17/02/2018 19:35 GMT+7

​Điểm tin tối 17-2: Pogba vắng mặt trận gặp Huddersfield

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester United (M.U) xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Huddersfield Town ở vòng 5 Cúp FA vào sáng 18-2 vì bị bệnh.

Pogba sẽ không có mặt trong trận đấu với Huddersfield Town vì bị bệnh. Ảnh: REUTERS

HLV Jose Mourinho cho biết Paul Pogba bị cảm cúm và vắng mặt trong những buổi tập gần đây của M.U. Thay thế Pogba trong trận đấu với Huddersfield Town là tiền vệ trẻ 19 tuổi Ethan Hamilton.

Ngoài Pogba, trong trận đấu với Huddersfield Town, M.U cũng sẽ không có sự phục vụ của hai ngôi sao Ander Herrera và Marcus Rashford vì chấn thương cơ. Tuy nhiên, “quỷ đỏ” sẽ có sự trở lại của trung vệ Eric Bailly sau 3 tháng vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân.

Tuyển Brazil đã chọn được 15 cầu thủ dự VCK World Cup 2018

Neymar (trái) và Coutinho đều chắc suất trong đội hình tuyển Brazil tham dự VCK World Cup 2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Huấn luyện viên tuyển Brazil Tite cho biết ông đã lựa chọn được 15 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 tới.

Đó là những ngôi sao đang thi đấu nổi bật ở thời điểm hiện tại. Trong số này, có 14 cầu thủ thi đấu tại châu Âu gồm: Alisson, Marcelo, Miranda, Marquinhos, Daniel Alves, Paulinho, Casemiro, Neymar, Coutinho, Gabriel Jesus, Thiago Silva, Roberto Firmino, Fernandinho và Willian. Cầu thủ duy nhất không thi đấu tại châu Âu được HLV Tite lựa chọn là tiền vệ Renato Augusto - ngôi sao đang khoác áo CLB Beijing Guoan tại Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc.

HLV Tite cho biết 8 cầu thủ còn lại sẽ được ông lựa chọn và công bố trong thời gian tới. Tại World Cup 2018, tuyển Brazil nằm ở bảng E cùng với Thụy Sĩ, Serbia và Costa Rica.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên