17/10/2017 18:46 GMT+7

Điểm tin tối 17-10: Cagliari sa thải HLV Rastelli

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Cagliari (Ý) đã sa thải HLV Massimo Rastelli sau khi đội bóng để thua Genoa 2-3 trên sân nhà ở vòng 8 Giải vô địch Ý (Serie A) vào cuối tuần qua.

Massimo Rastelli trở thành HLV đầu tiên bị mất việc tại Serie A mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY IMAGES

Đó là trận thua thứ tư liên tiếp của Cagliari, khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 6 điểm và hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Thất vọng vì thành tích của đội nhà, ban lãnh đạo Cagliari đã quyết định sa thải HLV Rastelli (48 tuổi) - dù ông là người đã góp công lớn đưa Cagliari trở lại Serie A vào mùa giải năm ngoái.

Rastelli là HLV đầu tiên bị sa thải tại Serie A mùa giải năm nay. Ban lãnh đạo Cagliari cho biết sẽ bổ nhiệm HLV mới trong vài ngày tới.    

Lallana trở lại thi đấu vào tháng 11

Adam Lallana sẽ trở lại thi đấu cho Liverpool vào giữa tháng 11 tới. Ảnh: REUTERS

HLV Jurgen Klopp cho biết chấn thương của Adam Lallana đang tiến triển tốt và tiền vệ này sẽ trở lại thi đấu cho Liverpool vào giữa tháng 11 tới.

Adam Lallana (29 tuổi) vẫn chưa chơi trận nào cho Liverpool ở mùa giải năm nay do dính chấn thương đùi nghiêm trọng trong trận giao hữu trước mùa giải với Atletico Madrid hồi đầu tháng 8. Sau hơn 3 tháng điều trị, hiện Lallana đã có thể tập luyện nhẹ. HLV Klopp cho biết đây là một tin tốt lành nhưng phải đến sau loạt trận đấu quốc tế vào giữa tháng 11 tới, Lallana mới có thể trở lại thi đấu cho Liverpool.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên