16/08/2017 18:10 GMT+7

Điểm tin tối 16-8: Đội U-22 và đội nữ VN được trao tặng 200 triệu đồng

T.VĨ - N.K
T.VĨ - N.K

TTO - Tối 16-8, VPMilk – nhà tài trợ sữa chính thức cho các đội tuyển bóng đá VN đã trao tặng 100 triệu đồng cho mỗi đội tuyển U-22 và đội tuyển bóng đá nữ VN ngay tại nơi Đoàn thể thao VN trú ngụ ở Malaysia.

Đại diện đội tuyển nữ VN nhận bảng danh vị tượng trưng từ nhà tài trợ. Ảnh: N.K

Ngoài số tiền trên, đại diện VPMilk còn trao tặng sữa và sâm nhằm giúp cầu thủ hai đội tuyển có sức khỏe để tập luyện và thi đấu tốt trong thời gian diễn ra SEA Games 2017.

Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị VPMilk Nguyễn Thị Thu Phương chia sẻ: “So với các tuyển thủ nam, tôi cảm nhận sự nỗ lực, quyết tâm của các tuyển thủ nữ không hề thua kém. Nhưng nỗ lực của các nữ cầu thủ vấp phải quá nhiều thách thức, vật cản trên con đường vươn đến đỉnh cao trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Tôi nghĩ chúng ta nên ghi nhận nỗ lực của hai đội tuyển này ngang nhau để rồi từ đó khích lệ và hỗ trợ kịp thời nỗ lực của các cầu thủ nữ”.

Dortmund mất Schurrle một tháng

Dortmund sẽ không có sự phục vụ của Schurrle trong 1 tháng. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Borussia Dortmund (Đức) xác nhận tiền vệ Andre Schurrle sẽ phải xa sân cỏ một tháng vì chấn thương bắp chân.

Andre Schurrle mới trở lại thi đấu cho Dortmund sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, vận đen tiếp tục đeo bám tuyển thủ Đức khi anh dính chấn thương bắp chân trong trận gặp Rielasingen-Arlen tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức vào cuối tuần qua và phải xa sân cỏ thêm 1 tháng nữa.

Với chấn thương này, Schurrle sẽ phải làm khán giả trong 3 trận đấu đầu tiên của Dortmund ở Giải vô địch Đức (Bundesliga) mùa bóng 2017-2018 và 2 trận vòng loại World Cup 2018 của tuyển Đức (gặp CH Czech và Na Uy) vào đầu tháng 9 tới.

Tiền đạo Jese gia nhập Stoke City

Jese được PSG đem cho Stoke City mượn 1 năm. Ảnh: REUTERS

CLB PSG (Pháp) đã đồng ý cho Stoke City (Anh) mượn tiền đạo Jese Rodriguez ở mùa giải 2017-2018.

Jese Rodriguez, 24 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid và được đôn lên đội 1 vào năm 2011 khi mới 18 tuổi. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh suất đá chính với những ngôi sao hàng đầu như: Benzema, Gareth Bale, Ronaldo… nên mùa hè năm ngoái Jese đã chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho PSG với giá 25 triệu euro.  

Nhưng tại sân Công viên các Hoàng tử, Jese cũng không thể hiện được tài năng (2 bàn/ 14 trận) và bị đem cho Las Palmas (Tây Ban Nha) mượn nửa cuối mùa giải 2016-2017.

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi có được chữ kí của Jese, Stoke City đã bán tiền đạo Joselu (Tây Ban Nha) cho Newcastle với giá 5 triệu bảng. Joselu sẽ thi đấu cho Newcastle trong 3 năm.

T.VĨ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên