09/07/2017 06:22 GMT+7

Điểm tin sáng 9-7: Calmejane thắng chặng 8, Froome giữ áo vàng Tour de France

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Khuya 8-7, cua-rơ người Pháp Lilian Calmejane (đội Direct Energie) giành chiến thắng chặng 8 Giải đua xe đạp Tour de France 2017 từ Dole đi Station des Rousses dài 187,5 km với thời gian 4 giờ 30,29 phút.

 Lilian Calmejane ăn mừng ở vạch đích. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây là lần đầu tiên Lilian Calmejane (24 tuổi) về nhất một chặng đua tại Tour de France và tay đua này gần như kiệt sức. Kết thúc màn nước rút về đích, Calmejane đã bị chuột rút.

Xếp sau Calmejane ở chặng 8 là Robert Gesink (Hà Lan/LottoNL) và Guillaume Martin (Pháp/Wanty) với lần lượt 37 và 50 giây nhiều hơn.

Giữ áo vàng trên bảng tổng sắp vẫn là tay đua người Anh Chris Froome (đội Sky) với thành tích 33 giờ 19,10 phút. Đồng đội của Froome là Geraint Thomas xếp thứ 2 với 12 giây nhiều hơn.

Lukaku bị cảnh sát hỏi thăm vì làm ồn

Chưa kịp vui mừng vì chiêu mộ thành công ngôi sao Romelu Lukaku, CLB Manchester United (M.U) phải méo mặt khi tiền đạo này dính líu đến vụ gây ồn trong lúc đi nghỉ ở Los Angeles.

Theo báo TMZ, Lukaku đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng tại Beverly Hills (Los Angeles) vào ngày 2-7. Bữa tiệc của Lukaku quá ồn ào và bị những người lân cận nhiều lần phàn nàn. Tuy nhiên, Lukaku đã phớt lờ cho đến khi anh bị cảnh sát đến “hỏi thăm”.

Nguồn tin từ TMZ cho biết, Lukaku bị cảnh sát bắt giữ và thả ra ngay tại hiện trường. Tuy nhiên, Lukaku phải có mặt tại trụ sở Tòa án Los Angeles vào ngày 2-10 để giải quyết vụ việc.

Mỹ hòa Panama ở trận ra quân Gold Cup 2017

Mỹ (trái) hòa vất vả Panama. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 9-7 (giờ VN), tuyển Mỹ đã để Panama cầm chân 1-1 ở trận ra quân bảng B Gold Cup 2017 trên sân nhà.

Tiền đạo Dominic Dwyer ghi bàn mở tỉ số cho Mỹ ở phút 50 còn bàn gỡ của Panama được thực hiện ở phút 60 nhờ công của Miguel Camargo.

Gold Cup 2017 có sự tham dự của 12 đội và được chia làm 3 bảng. Sau vòng bảng, 2 đội nhất nhì mỗi bảng cùng 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất giành quyền vào chơi tứ kết.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên