05/05/2018 05:35 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-5: Sevilla đã biết thắng

T.VĨ
T.VĨ

TTO – Rạng sáng 5-5, Sevilla đã đá bại Real Sociedad 1-0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 36 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Niềm vui của Ever Banega sau khi ghi bàn cho Sevilla. Ảnh: GETTY IMAGES
Niềm vui của Ever Banega sau khi ghi bàn cho Sevilla. Ảnh: GETTY IMAGES

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Ever Banega từ chấm 11m sau tình huống tiền đạo Sandro Ramirez bị trung vệ Diego Llorente phạm lỗi trong vòng cấm ở đầu hiệp 2.

Đây là trận thắng đầu tiên của Sevilla sau 9 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Thắng trận này, Sevilla tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 51 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa giải tới.

Toure chia tay M.C vào cuối mùa

Toure sẽ chia tay M.C vào cuối mùa giải này. Ảnh: GETTY IMAGES
Toure sẽ chia tay M.C vào cuối mùa giải này. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ Yaya Toure xác nhận anh sẽ rời Manchester City (M.C) vào cuối mùa giải năm nay sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực.

Yaya Toure, 34 tuổi, gia nhập M.C vào năm 2010 từ Barcelona với giá 24 triệu bảng. Trong 8 năm khoác áo M.C, Toure ra sân 315 trận, ghi 82 bàn và cùng với đội bóng này chinh phục 8 danh hiệu, trong đó có ba chức vô địch Premier League.

HLV Pep Guardiola cho biết trận đấu với Brighton & Hove Albion vào ngày 10-5 tới sẽ là trận đấu tri ân Toure.

Gerrard dẫn dắt Rangers

Steven Gerrard đã kí hợp đồng 3 năm với Rangers. Ảnh: GETTY IMAGES
Steven Gerrard đã kí hợp đồng 3 năm với Rangers. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu tiền vệ Liverpool và tuyển Anh, Steven Gerrard đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng CLB Rangers ở Giải vô địch Scotland.

Steven Gerrard, 37 tuổi, hiện đang làm huấn luyện viên tại đội trẻ Liverpool sau khi giải nghệ vào năm 2016. Hợp đồng của Gerrard với Rangers có thời hạn 3 năm. Tại Scotland, Gerrard sẽ đối đầu với thầy cũ Brendan Rodgers (Celtic) - người từng có 3 năm dẫn dắt anh tại Liverpool (2012-2015).

Thời còn là cầu thủ, Gerrard là biểu tượng của CLB Liverpool với 710 trận ra sân (1998-2015), ghi 186 bàn và cùng với CLB này chinh phục 9 danh hiệu. Trong màu áo tuyển Anh, Gerrard cũng đã có 114 lần ra sân, ghi 21 bàn trong giai đoạn từ 2000-2014.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên